แบร์ลุสโคนี่ใคร่ได้คาร์โรลล์ร่วมทัพ!

แบร์ลุสโคนี่ใคร่ได้คาร์โรลล์ร่วมทัพ!

แบร์ลุสโคนี่ใคร่ได้คาร์โรลล์ร่วมทัพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบร์ลุสโคนี่ จูเนี่ยร์ เผย อยากเห็น คาร์โรลล์ สวมเสื้อ "รอสโซเนรี่" ชี้ แนวคิดใหม่สโมสรยุคใหม่เลือกใช้แข้งอายุน้อยเป็นหลัก พร้อมยก มอนโตลิโว่ เหมาะสมอยู่ร่วมทัพแล้ว

ปิแอร์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ลูกชายมาเฟียเจ้าของทีม เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อยากเห็น แอนดี้ คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างโย่งค่าย ลิเวอร์พูล ในเวที พรีเมียร์ลีก ย้ายมาสวมเสื้อสีแดงดำในซัมเมอร์นี้ พร้อมกับชี้ถึงแนวทางใหม่ในฤดูกาลที่ใกล้จะมาถึงนี้ว่า มีแผนที่จะเดินหน้าคว้าแชมป์ด้วยการใช้งานแข้งอายุน้อยเป็นแกนหลัก

แบร์ลุสโคนี่ จูเนียร์ กล่าวกับ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ถึงแนวทางในการทำทีมหลังจากมีแข้งสูงวัยหลายรายอำลาทีมไปว่า "นี่คือ มิลาน โฉมใหม่ ที่มีอายุน้อยลง ผมคิดว่าเราทำถูกแล้วกับการสร้างโครงการใหม่ให้เกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีนี้ ส่วนผมอยากได้ใครมาอยู่ มิลาน น่ะหรือ? อันเดรส อีเนียสต้า ก็ดี และผมก็ชอบความแข็งแกร่งของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าอังกฤษด้วย"

นอกจากนี้ ลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลียังชื่นชม ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาแบบไม่มีค่าตัวว่า "ผมชอบ มอนโตลิโว่ มาก เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ส่วน ติอาโก้ ซิลวา การเก็บตัวเขาให้อยู่ต่อไปแปลว่าเรายังอยากที่จะเป็นแชมป์ ส่วน (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช เขายังยอดเยี่ยมและเป็นศิลปปินลูกหนังตัวจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook