ตามคาด! บลูชาร์คยืนยันปล่อย บิรัม กลับแม่กลองแล้ว

ตามคาด! บลูชาร์คยืนยันปล่อย บิรัม กลับแม่กลองแล้ว

ตามคาด! บลูชาร์คยืนยันปล่อย บิรัม กลับแม่กลองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ทีมรองบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัวดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี มาซบถิ่น ชลบุรี เอฟซี แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตสกอร์ไป 1 ประตู จากการลงสนาม 8 นัด แต่ไม่สามารถแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้      

ประกอบกับในเลกแรกที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” ต้นสังกัดเดิมของเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หล่นลงไปอยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน ล่าสุด “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม อดีตเจ้านายเก่าหวนที่กลับมาคุมทีมอีกครั้งเพื่อเป้าหมายในการพาทีมหนีการตกชั้นในเลกที่ 2 จึงได้มีการยื่นขอเสนอเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้กลับไปเสริมทัพ ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี ได้พิจารณา ก่อนจะบรรลุข้อตกลงตัดสินใจปล่อยตัว ดิยุฟ บิรัม ในเวลาต่อมา
  
ขณะนี้ “ดิยุฟ บิรัม” ได้เดินทางไปร่วมทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมสู้ศึกในเลกที่ 2 กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะสามารถลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ในทันทีหลังจากเริ่มการแข่งขันในเลกที่ 2 ในเดือนกรกฎาคมนี้ 
 
“ดิยุฟ” กล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ของว่า “ผมมีความสุขและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่ ชลบุรี เอฟซี แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับผม ผมอยากขอบคุณ โค้ช เพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงบรรดาแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอด ขอบคุณจากใจจริง”
 
เครดิตข่าว : http://www.chonburifootballclub.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook