เจ้าท่าประเดิมอ้วก,สายฟ้าจัดเต็มแต๊กเน้นต้อง3แต้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/8/42911/untitled-16.jpgเจ้าท่าประเดิมอ้วก,สายฟ้าจัดเต็มแต๊กเน้นต้อง3แต้ม

    เจ้าท่าประเดิมอ้วก,สายฟ้าจัดเต็มแต๊กเน้นต้อง3แต้ม

    2012-06-29T11:50:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สิงห์เจ้าท่า ในยุคของ โค้ชอ้วก เฮดโค้ชป้ายแดง พร้อมลุยเต็มที่ ชี้นักเตะกำลังมั่นใจหลังชนะ บีบีซียู มาได้ในเกมที่แล้ว แต่เกมนี้ไม่หวังสูงของมีแต้มเป็นพอ ส่วนทีมเยือน ปราสาทสายฟ้า ของ โค้ชแต๊ก นั้นมาแบบเน้นเต็มที่หลังพ่ายมาในเกมที่แล้ว ประกาศลั่นไม่มีทางเลือกอื่นขอ3แต้มเท่านั้น

    การท่าเรือไทย เอฟซี (16) - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)
    สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.
     
    ประเดิมอ้วกเจ้าท่าเล่นในรังขอมีแต้ม

    ความพร้อมของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากที่กลับมาโชว์ฟอร์มดีในเกมล่าสุด ด้วยการบุกไปเอาชนะ บีบีซียู 3 - 1 โดยเกมนี้ "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ เฮดโค้ชป้ายแดงได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า "แม้เกมนี้จะพบศึกหนักอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ส่วนตัวแล้วยังเชื่อมั่นใจศักยภาพของลูกทีม เห็นได้ความตั้งใจในเกมที่ผ่านมาที่บุกไปเอาชนะ บีบีซียู มาได้ ทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นนั้นมี 2 รายที่ไม่น่าจะลงสนามได้คือ บรูโน่ และ อเล็กซ์ รูเอล่า หัวหอกชาวบราซิลทั้งคู่ ที่เจ็บ และ ยังไม่ฟิตตามลำดับ ส่วนรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบทุกตำแหน่ง"
     
    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ประกอบไปด้วย วัลลภ แซ่จิ๋ว เป็นผู้รักษาประตู มาริโอ ดาซิลวา, ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ, ธงชัย กึนขุนทด, เติมชัย พรหมชัย, ศิวกร จักขุประสาท, สตีเฟ่น ร็อบ, คิม บา วี, เกียรติเจริญ เรืองปาน, สราวุฒิ คงเจริญ และ โอลอฟ วัตสัน
     
    โค้ชแต๊กสั่งลุยเดินหน้าคว้า3แต้มเท่านั้น

    ทางฝั่งทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งแดนอีสาน หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าเปิดบ้านพ่าย ชลบุรี เอฟซี ไปแบบ่าเจ็บใจ 4 - 3 อีกทั้งยังเป็นการพ่ายแพ้หนแรกในลีกปีนี้ด้วย ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "แม้เกมที่ผ่านมาเราเพิ่งจะแพ้เป็นนัดแรกในซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่าลูกทีมไม่น่าจะขวัญเสีย เพราะเกมมันผ่านไปแล้ว ซึ่งเราต้องกลับมามีสมาธิกับเกมในนัดนี้แทน สำหรับ การท่าเรือ เป็นทีมที่ดีแถมยังเล่นได้แข็งแกร่งในบ้าน แต่อย่างไรก็ตามเราเองไม่มีทางเลือกอื่น นอกจาก 3 คะแนนเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้ต้องเดินหน้าเพื่อชัยชนะเพียงอย่างเดียว ส่วนตัวผู้เล่นนั้นเราไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก ฟร็องด์ โอฮันซ่า ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกคน"
     
    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู ธีราทร บุญมาทัน, เอ็คควาล่า เฮอร์มาน, โอบาม่า ฟลอเร็นซ์, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, จิรวัฒน์ มัครมย์, สุรัตน์ สุขะ, จักรพันธ์ แก้วพรม, เอกชัย สำเร, สุเชาว์ นุชนุ่ม  และ แฟรงค์ อาชิมปง