สิงห์เหนือสู้ขาดใจรับมือสายฟ้าที่มาฟูลทีมไทยลีกคู่โทน17มิ.ย.

สิงห์เหนือสู้ขาดใจรับมือสายฟ้าที่มาฟูลทีมไทยลีกคู่โทน17มิ.ย.

สิงห์เหนือสู้ขาดใจรับมือสายฟ้าที่มาฟูลทีมไทยลีกคู่โทน17มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลไทยลีกคู่โทนพรุ่งนี้ (17 มิ.ย.) สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม เอฟซี พร้อมสู้เพื่อสปิริต หวังแบ่งแต้มให้ได้ ส่วนแชมป์เก่าปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งชุดใหญ่เต็มสูบหวังบุกซิวชัยสบายๆ

ทีทีเอ็ม เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 18.00 น.เป็นการพบกันของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี ทีมท้ายตารางอันดับ 18 มีอยู่ 7 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 12 นัด จะเปิดบ้านรับมือกับแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางมีอยู่ 22 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 10 นัด

สำหรับเจ้าถิ่น "สิงห์เหนือ" ที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินและก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาจจะไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันในเกมนี้ได้เนื่องจากไม่มีความพร้อมในการเดินทาง แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดน่าจะเดินทางไปแข่งขันได้ตามปกติ โดยผลงานในลีกถือว่าย่ำแย่มากนอกจากจะอยู่บ๊วยของตารางแล้ว 6 เกมหลังสุดนั้นแพ้รวดทุกนัด ถือว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวังมาก สำหรับสภาพทีมถือว่ายังอยู่กันครบไม่มีใครเจ็บหรือใครแบน แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจพอสมควร

ด้าน โจเซ่ ดาซิลวา กุนซือแซมบ้าของทีม เผยว่า "แม้ตอนนี้ทีมเราจะเจอปัญหารุมเร้ามากมาย แต่ด้วยสปิริตเกมนี้เราก็จะลงแข่งขันแน่นอน และการพบกับบุรีรัมย์ ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักมาก เพราะทีมเยือนเป็นถึงแชมป์เก่าและต้องการเก็บแต้มในเกมที่เหลือ เราเองผลงานไม่ดีเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้เราคงจะเน้นเกมรัดกุมตั้งรับและรอสวนกลับ โดยตั้งเป้าที่จะแบ่งแต้มจากบุรีรัมย์ให้ได้"

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทีทีเอ็ม เอฟซี ในระบบ 4-4-2 มี วอน ยู ฮยุน เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน จากขวาไปซ้าย ประดิษฐ์ ทวีไชย,ทัศนา แช่มสะอาด,จุง โฮ จิน และ เอกลักษณ์ ทองกริต กองกลางมี เจษฎา บุญเรืองรอด,พัชรินทร์ สุขใส,จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ และ วัชระ มหาวงค์ คู่กองหน้าเป็น คิม จูยอง กับ ศุภกร รามกุหลาบสุข

ส่วนทางด้านทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" ช่วงหลังก็ฟอร์มดร็อปลงไปเยอะหลังต้องเสีย ฟรองค์ โออองด์ซ่า ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ แต่ข่าวดีในเกมนี้คือจะได้ 2 กองกลางตัวเก่งพ้นจากโทษแบนกลับมาคือ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งในเกมที่แล้วกับพัทยา เมื่อไม่มี 2 คนนี้ทำให้เกมของบุรีรัมย์ไม่ไหลลื่นและดูไม่ลงตัวเท่าที่ควร ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่แชมป์เซาะกราว เผยว่า "การไปเยือนทีทีเอ็ม เชื่อว่ามีโอกาสดีที่เราจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ เพราะเจ้าถิ่นผลงานไม่มีในฤดูกาลนี้ แต่การที่เราไปเยือนก็จะต้องไม่ประมาทคู่แข่ง เกมนี้โชคดีที่เราจะได้สุเชาว์ กับ จักรพันธ์ กลับมาทำให้เกมตรงกลางน่าจะดีขึ้น โดยตนจะสั่งให้ลูกทีมบุกกดดันเจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีแรก และมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน"

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่ปราการหลังตรงกลาง โจเซฟ โอบาม่า กับ เอ็ควัลล่า เฮอร์มาน กองกลาง 3 คน จักรพันธ์ แก้วพรม,สุรัตน์ สุขะ และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้ามี สุเชาว์ นุชนุ่ม,แฟรงค์ อาชิมปง และ สุริยา ดอมไธสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook