แทร็ปซอนสปอร์เอาจริงซุ่มดูฟอร์มธีรศิลป์หวังเซ็นร่วมทัพ

แทร็ปซอนสปอร์เอาจริงซุ่มดูฟอร์มธีรศิลป์หวังเซ็นร่วมทัพ

แทร็ปซอนสปอร์เอาจริงซุ่มดูฟอร์มธีรศิลป์หวังเซ็นร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทร็ปซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกตุรกี มีข่าวเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ลูกหนังชาวไทย เมื่อเขาให้ความสนใจอยากได้หัวหอกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทัพ หลังแอบเหล่ผลงานมาพอสมควร โดยคาดว่า ค่าตัวของหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้อยู่ที่ 150 ล้านบาท หรือ 5 ล้านเหรียญ

หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ได้มีข่าวว่าถูกสโมสรต่างประเทศหลายๆ ทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม และในวันนี้ (6 มิ.ย.) มีข่าวหลุดออกมาจากเว็บไซค์กีฬาในต่างประเทศว่า แทรปซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกสูงสุดของตุรกีให้ความสนใจที่จะดึงตัว "เทพมุ้ย" ไปร่วมทีม

ฮามิ มานดิราลี่ ตัวแทนของสโมสรดังจากตุรกีได้กล่าวถึงสรรพคุณของหัวหอกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯว่า สโมสรได้จับตาดูผลงานของ ธีรศิลป์ และ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาพอสมควร ซึ่งนักเตะรายนี้มีความแข็งแกร่ง, มีอิทธิพลสำคัญกับทีม และเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว นอกจากนี้เขายังมีทักษะการทำประตูที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย และที่สำคัญค่าตัวของเขาก็อยู่ในงบประมาณที่เรา (แทร็ปซอนสปอร์) จ่ายไหวแน่นอน
 
โดยก่อนหน้านี้ ทาง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า ขณะนี้มี 2 ทีมจากลีกสูงสุดประเทศตุรกี ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อหวังจะดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทัพ ซึ่งทางสโมสรเองก็ได้รับข้อเสนอเอาไว้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งได้ตั้งราคาค่าตัวของหัวหอกหมายเลข 1 ทีมชาติไทยไว้ที่ 150 ล้านบาท หรือ 5 ล้านเหรียญ

และสโมสรยืนกรานถึงนโยบายที่พร้อมเปิดทางให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา และนักเตะทุกคน ที่มีโอกาสจะได้ไปค้าแข้งยังลีกชื่อดังในทวีปยุโรป เพื่อที่นักเตะจะได้พัฒนาฝีเท้าและมีอนาคตที่สดใสในอาชีพค้าแข้งต่อไป
 
สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา นั้นเคยคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 2สมัย และในวันนี้ (6 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปีของ "เทพมุ้ย" แห่งกองทัพ "กิเลนผยอง" อีกด้วย

 

เครดิตคลิปนี้จาก : MTUTD.TV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook