คดีพลิก!RMหลุดร็อดเจอร์สโผล่คุมหงส์

คดีพลิก!RMหลุดร็อดเจอร์สโผล่คุมหงส์

คดีพลิก!RMหลุดร็อดเจอร์สโผล่คุมหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เอา โรเบอร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน แอธเลติก พร้อมกับมีชื่อของ เบรนดัน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ โผล่เข้ามาแทนที่จะนั่งกุมบังเหียน

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่เอา โรเบอร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปนของ"เดอะ ลาติกส์"วีแกน แอธเลติก ทั้งๆ ที่ เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน แอธเลติก เตรียมที่จะแถลงข่าวประกาศในวันอังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ ถึงอนาคตของ มาร์ติเนช ว่าไปหรืออยู่กับทีมที่นี้ต่อไป จากการเต้าข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

พร้อมกับระบุด้วยว่ามีชื่อของ เบรนดัน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ โผล่เข้ามาแทนที่จะนั่งกุมบังเหียน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวได้เปิดเผยผ่านสื่อผู้ดีว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังไม่มีความกดดันอะไรที่จะต้องรีบเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ กระบวนการสรรหายังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น และสโมสรต้องการสัมภาษณ์กุนซือที่เข้าข่ายรายอื่นก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าที่สุดแล้วจะเลือกใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook