ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่

ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่

ปืนใหญ่เปิดตัวโพดอลสกี้แข้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "เดลี่ เมล์"สื่อดังประจำเมืองผู้ดี ตีข่าว!ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เดินทางมาเปิดตัวภายใต้ยูนิฟอร์มใหม่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้นสังกัดประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับยืนยันไม่เกี่ยงที่จะลงเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุกที่ได้รับมอบหมายจากเจ้านาย

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน ย้ายจาก โคโลญจน์ ที่พลาดท่าตกชั้นจากศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา!ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ล่าสุดเดินทางมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแล้ว และได้ถ่ายแบบเปิดตัวพร้อมเสื้อชุดเหย้าโฉมใหม่ที่จะใส่ลงแข่งขันในปีหน้าทันที

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ พ่อค้าแข้งในวัย 26 ปีกล่าวว่า!"ส่วนตัวแล้วผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ โคโลญจน์ และกำลังจะไปลุยศึกยูโร 2012 ซัมเมอร์นี้กับทีมชาติเยอรมัน ภายใต้ความมั่นใจเต็มเปี่ยม

หลังจากนั้นจะเดินทางกลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ อาร์เซน่อล ถือเป็นเป้าหมายที่ต้องการทำให้ดีที่สุดและพาทีมประสบความสำเร็จ ที่ โคโลญจน์ ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าและเพลย์เมกเกอร์"

"แต่ในทีมชาติสามารถถ่างไปเล่นกราบซ้าย ผมไม่สนว่าจะต้องเล่นตำแหน่งไหนอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช แน่นอนว่าก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าได้รับมอบหมายให้เล่นบทบาทไหนในแนวรุกก็ตาม"เจ้าของผลงาน 18 ประตูซีซั่น 2011/2012 กับ โคโลญจน์ และเป็นอดีตแข้ง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2006 กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook