โหมโรงก่อน!กิเลนจัดใหญ่รับบิ๊กแมตช์ดวลฉลาม เชื่อแฟนทะลัก

โหมโรงก่อน!กิเลนจัดใหญ่รับบิ๊กแมตช์ดวลฉลาม เชื่อแฟนทะลัก

โหมโรงก่อน!กิเลนจัดใหญ่รับบิ๊กแมตช์ดวลฉลาม เชื่อแฟนทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เอสซีจี เมืองทอง โหมโรงก่อนเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี โดยประกาศจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าพร้อมกำหนดโควต้าในการซื้อหวั่นไม่เพียงพอกับความต้องการ นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรมในงาน ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ซุปเปอร์บิ๊กเดย์ เอาใจแฟนแบบเต็มพิกัด

      เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นโหมโรงก่อนทำศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกกับ ชลบุรี เอฟซี คู่ปรับตลอดกาลที่จะพบกันนัดแรกในฤดูกาล 2012 วันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยการเปิดขายบัตรให้กับแฟนบอลล่วงหน้ากว่า 2 สัปดาห์ตามรายงานของเว็ปไซต์สโมสร

      เอ็มทียูทีดีดอททีวี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2012 เป็นต้นมาทุกเกมที่สโมสรได้ลงเล่นในบ้านมีแฟนบอลไม่ต่ำหว่า 13,000 คนทำให้เราต้องเตรียมมาตรการรับมือแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้เพราะหวั่นใจว่าระบบการขายบัตรแบบที่ผ่านมาอาจจะไม่สามารถรองรับแฟนบอลในเกมดังกล่าวได้เพียงพอ

      “สมาชิกตั๋วปีของสโมสรเมืองทองปี 2012 ได้รับสิทธิสุดพิเศษจองบัตรเพิ่มเติมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 พ.ค. - วันพุธที่ 9 พ.ค นี้ทันที โดยสามารถสำรองบัตรที่เบอร์ 0-2508-8100 ต่อ 8810 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 17.00 น. จองได้ไม่เกินสมาชิกละ 4 ใบ”

      “สำหรับแฟนบอลทั่วไปจะเปิดให้ซื้อบัตรแบบที่เรียกว่า “มิด-ไนท์ทิคเก็ต" ได้หลังจบแมตซ์ไทยพรีเมียร์ลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. นี้ ที่ ทิคเก็ต อ็อฟฟิต ทั้ง 2 ฝั่ง หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. (ไม่เปิดให้ซื้อบัตรก่อนเวลาไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น) โดยจะเปิดให้ซื้อบัตรได้ทุกโซน ทุกที่นั่ง ในโควต้าไม่เกินท่านละ 2 ใบ”

      นอกจากนี้สโมสรเมืองทองยังเชื่อว่าเกมในนัดนี้จะเป็นอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยโดย วางแผนเตรียมจะจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ให้เป็น “ฟุตบอล เฟสติวัล” สมกับที่แฟนบอลรอคอย โดยจะใช้ชื่องานว่า "ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ซุปเปอร์บิ๊กเดย์" โดยมีกิจกรรมทั้งก่อนแข่ง, ระหว่างแข่ง และ หลังแข่ง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของประเทศ ลานอาหารพร้อมเปิดจอโปรเจกเตอร์ เพิ่มเติมขนาดยักษ์ กิจกรรมเล่นเกมลุ้นของรางวัลอีกมายมาย

      สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เจอกันมาทั้งหมด 10 ครั้งในประวัติศาสตร์ โดย ชลบุรี ชนะ 4 นัด เมืองทอง ชนะ 2 นัด เสมอกัน  4 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook