มาต้ากระสันลงเล่นยันอลป. ไม่แคร์แม้ฟาดแข้งจ่อครึ่งร้อยนัด

มาต้ากระสันลงเล่นยันอลป. ไม่แคร์แม้ฟาดแข้งจ่อครึ่งร้อยนัด

มาต้ากระสันลงเล่นยันอลป. ไม่แคร์แม้ฟาดแข้งจ่อครึ่งร้อยนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พี่จะฟิตไปไหน! มาต้า ลั่น พร้อมเดินหน้าโม่แข้งมาราธอนจนถึง โอลิมปิก 2012  แม้จ่อลงสนามเป็นเกมที่ 50 ในเกมฉะ "คลับไก่" อาทิตย์นี้ เชื่อร่างกายรับไหวและไม่ส่งผลต่อการเตรียมทีมของ "สิงห์บลูส์" เพื่อต่อสู้ในฤดูกาลหน้าแน่นอน  

ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพชาวสเปน ของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศพร้อมโชว์ความฟิตดุจมนุษย์เหล็ก ด้วยการลงเล่นทุก ๆ เกมที่เหลือของฤดูกาล ต่อด้วยฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ตามด้วย ฟุตบอลโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน แม้ว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดมีคิวฟาดแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ จะเป็นเกมที่ 50 ของ "เอล มาต้าดอร์" แล้วก็ตาม

มาต้า ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นจำนวนเกมที่มากนะ แต่ผมรักที่จะลงเล่นฟุตบอล ซึ่งถ้าหากว่าผมยังคงได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันก็คงเป็นซัมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ผมอยากจะชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้ง เอฟเอ คัพ , แชมเปี้ยนส์ ลีก , บอลยูโร และ โอลิมปิก ผมต้องการมันทั้งหมด ผมคงต้องคุยกับเชลซี เรื่องของการไปเล่นโอลิมปิก แต่ผมเชื่อว่าจะมีเวลาพักเพียงพอที่จะฟื้นร่างกายตัวเองกลับมาเล่นในฤดูกาลใหม่"

"ตอนที่ผมมาเล่นที่อังกฤษ หลายคนที่สเปนคิดว่าผมจะมีปัญหา เพราะว่าผมไม่ได้มีร่างกายใหญ่โตอะไร แต่ผมค่อนข้างโชคดีที่ในอาชีพของผม ไม่ค่อยเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานซักเท่าไหร่ และผมพร้อมสำหรับการลงสนามในทุกๆนัด แม้ว่าจะต้องเล่นวันเสาร์ วันอังคาร วันเสาร์ วันจันทร์ ตามด้ยวันพุธ ผมก็พร้อม"

ทั้งนี้ ถ้าหาก่า มาต้า ลงเล่นถึงศึกโอลิมปิกเกม ก็มีโอกาสที่ตัวเขาจะต้องลงเล่นมากถึง 74 นัด เลยทีเดียว

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook