เอลเกรียนซีด!ส่อโดนแบน9นัด

เอลเกรียนซีด!ส่อโดนแบน9นัด

เอลเกรียนซีด!ส่อโดนแบน9นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาโลเตลลี่ งานเข้า! มีสิทธิ์โดนกักแข้ง 9 เกม หลังมีรายงานว่า "เอฟเอ" อาจพิจารณาลงดาบย้อนหลังกรณีย่ำใส่ อเล็กซ์ ซง ในเกม "เรือ" โดน "ปืน" เชือด 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามหาเกรียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจโดนแบนยาวถึง 9 เกม หลัง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพิจารณาว่าจะลงโทษหัวหอกรายนี้จากกรณีย่ำใส่ อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ของ อาร์เซน่อล หรือไม่ แม้ว่า มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสิน จะพลาดจังหวะดังกล่าวไปก็ตาม

ในเกมดังกล่าวซึ่ง แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 0-1 นั้น บาโลเตลลี่ รอดพ้นไม่โดนใบแดงจากจังหวะย่ำ ซง ไปก็จริง แต่ก็มาโดนใบแดงไล่ออกอยู่ดีจากการกระโดดเสียบใส่ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา "ไอ้ปืนใหญ่" และกลายเป็นใบแดงที่ 3 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งหาก เอฟเอ สั่งลงโทษ "เอล เกรียน" จริง ก็จะเป็นใบแดงที่ 4 ไปในทันที

ทั้งนี้บาโลเตลลี จะโดนแบนอย่างน้อย 3 เกมจากใบแดงในเกมแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อรวมเข้ากับใบแดงที่ เอฟเอ อาจจะลงโทษย้อนหลัง (กรณีย่ำ ซง) หัวหอกทีมชาติอิตาลีก็จะโดนแบนเพิ่มอีก 3 เกม รวมเป็น 6 เกม และจากการที่เจ้าตัวโดนใบแดงที่ 4 ในฤดูกาลนี้ก็จะถูกแบนเพิ่มอีก 3 รวมเป็นทั้งหมด 9 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook