เหยินส่ออนาคตไม่สดใส โดนแฟนฟลาเมงโก้รุมยี้

เหยินส่ออนาคตไม่สดใส โดนแฟนฟลาเมงโก้รุมยี้

เหยินส่ออนาคตไม่สดใส โดนแฟนฟลาเมงโก้รุมยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อแววเจอมรุสม! โรนัลดิณโญ่ โดนสาวก "ฟลาเมงโก" ยี้ล่าสุดแห่เข้าไปโหวตในเว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังของบราซิลให้ย้ายออกจากทีม หลังทำผลงานย่ำแย่ แถมยังโดนสื่อแฉว่าขาดซ้อมไปกว่า 10 ครั้งในซีซั่นนี้

โรนัลดินโญ่ ห้องเครื่องแซมบ้าของ ฟลาเมงโก้ ทีมดังในศึกบราซิเลี่ยนลีก เริ่มจะอนาคตไม่สดใสกับต้นสังกัดเสียแล้ว หลังบรรดาแฟนบอลของทีมส่วนใหญ่ไม่พอใจผลงานและความประพฤติของเจ้าตัว โดยมีแฟนบอล ฟลาเมงโก้ กว่า 83 เปอร์เซ็นต์ เข้าไปแสดงความเห็นใน "Lancenet" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังของแดนกาแฟว่าต้องการให้ "เหยิน" ย้ายออกจากสโมสรไปเสียที เพราะเพิ่งยิงได้แค่ 2 ประตูจากการลงเล่น 13 เกมในฤดูกาลนี้ ซ้ำมีรายงานว่าเจ้าตัวขาดซ้อมมากกว่า 10 ครั้งในตลอดปี 2011 ที่ผ่านมา แถมผลงานของทีมล่าสุดคือการตกรอบในรายการ โคา ลิเบอร์ตาดอเรส ด้วยการพ่ายให้ เอเมเล็ค ทีมอ่อนชั้นกว่าจากลีก เอกวาดอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (6 เม.ย.)

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม ฟลาเมงโก้ เมื่อปี 2011 ด้วยการยกเลิกสัญญากับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยย้ายมาซีซั่นแรกเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมเพราะลงเล่น 52 เกม ยิงได้ 21 ประตู ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู 8 ครั้ง พร้อมพาต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์ในรายการลีกบราซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook