อดุลย์ยันยื่นท้วงเชียงรายเล่น12คนปัดไม่ได้หวัง3แต้ม

อดุลย์ยันยื่นท้วงเชียงรายเล่น12คนปัดไม่ได้หวัง3แต้ม

อดุลย์ยันยื่นท้วงเชียงรายเล่น12คนปัดไม่ได้หวัง3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดุลย์ ลือกิจนา ยืนยันเตรียมยื่นหนังสือประท้วงกรณีเชียงราย ยูไนเต็ด มีผู้เล่น 12 คนในช่วงท้ายเกมราว 2 นาทีแต่ปฏิเสธไม่ได้หวังให้การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 3 แต้มจากกรณีนี้ ชี้ทั้งผู้ตัดสินและคู่แข่งต้องมีส่วนรับผิดชอบ

อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันสโมสรเตรียมส่งหนังสือประท้วงกรณีที่เชียงราย ยูไนเต็ด คู่แข่งในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เล่น 12 คนอยู่ในสนามและเล่นต่อเนื่องไปราว 2 นาทีหลังจากมาความสับสนในระหว่างเปลี่ยนตัวเกิดขึ้น

เกมดังกล่าวเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อนจาก วสันต์ นาทะสัน นาทีที่ 65 ก่อนที่เกียรติเจริญ เรืองปาน จะตีเสมอให้ท่าเรือนาทีที 72 ทว่าก่อนหมดเวลา 3นาที เกิดเหตุการณ์ปัญหาขึ้น หลังจาก เชียงราย เปลี่ยนตัวเพื่อส่ง วิทยา นนทะลี ลงไปแทน เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิล แต่ปรากฏว่าไม่มีใครเห็น เลอันโดร ที่ยังคงอยู่ในสนามทำให้เชียงรายมีผู้เล่น 12 คนและผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินไปราว 2 นาทีก่อนที่ สต๊าฟฟ์“สิงห์เจ้าท่า”จะเข้ามาทักท้วงทำให้ทั้งสองทีมกลับมามี 11 คนเท่ากันโดยผลจบลงด้วยสกอร์ 1-1

เทรนเนอร์การท่าเรือไทย กล่าวว่า “เราคงจะมีการยื่นประท้วงในเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าผู้เลนคนนั้น(เลอันโดร)ตั้งใจไม่ออกจากสนามหรือไม่ แต่ทั้งผู้ตัดสินที่ 1 และที่ 4 รวมไปถึงเชียงรายต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้”

“เราไม่รู้ว่าโทษจากกรณีนี้มีบทลงโทษอย่างไร แต่เราไม่ได้ประท้วงเพราะหวัง 3 คะแนนแต่จะทำตามสิ่งที่ควรทำเท่านั้น” อดุลย์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook