กัดเจ็บ!มูเห็นใจมิลาน เหยื่อจุดโทษทีมล่าสุด

กัดเจ็บ!มูเห็นใจมิลาน เหยื่อจุดโทษทีมล่าสุด

กัดเจ็บ!มูเห็นใจมิลาน เหยื่อจุดโทษทีมล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร แกว่งปากหาเสี้ยนไม่เลิก ออกมาเหน็บการทำงานของผู้ตัดสิน ที่ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เสียไปถึง 2 จุดโทษ ในเกมพ่าย "บาร์ซ่า" 3-1 เชื่อตกเป็นเหลือของการตัดสิน

เข้าตำรากุนซือปากตะไกร สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ทำทีเข้าใจหัวอก เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี จาการกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุด ที่บุกไปเสียจุดโทษแบบค้านสายตาในถิ่นคัมป์ นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ที่บุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ปลอบใจเหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมแนะนำให้คิดเสียว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น เพราะหลายๆ สโมสรที่ตนเคยทำงานด้วย ล้วนแล้วแต่โดนพิษนกหวีดหวานจากสิงห์เชิ๊ตดำเล่นงานเป็นกิจวัตร ยามเดินทางไปเล่นยังถิ่นผู้มีอำนาจในรั้วคัมป์ นู
 
ด้าน โฆษกประจำตัว มูรินโญ่ ก็ไม่วายเกาะกระแสทวิตข้อความแบบทีเล่นทีจริงว่า "ทุกๆ ปีเรามักจะได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ ตัวอย่างเช่น ตอนนี้เราได้รู้ว่ามันลูกจุดโทษได้เช่นกัน ในจังหวะที่ลูกบอลยังไม่ได้พุ่งมาอยู่ในวิถีการเล่น เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ต่างก็เคยเพลี้ยงพล้ำจากลูกจุดโทษมาเหมือนๆ กัน อย่างน้อยที่สุด เราก็จะได้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook