ปราสาทส่ง 2 แฟร้งด์ยิงพลังเอ็มขึ้นฝูง เจ้าท่าขอเก็บชัยฟัดโปลิศ

ปราสาทส่ง 2 แฟร้งด์ยิงพลังเอ็มขึ้นฝูง เจ้าท่าขอเก็บชัยฟัดโปลิศ

ปราสาทส่ง 2 แฟร้งด์ยิงพลังเอ็มขึ้นฝูง เจ้าท่าขอเก็บชัยฟัดโปลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้ง ส่งสองคู่หูแฟร้งด์เจาะตาข่ายพลงเอ็มหวัง 3 คะแนนขึ้นจ่าฝูง ทีมเยือนรับเป็นรองหวังแชร์แต้ม อีกคู่ การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดรังฟัด อินทรี เพื่อนตำรวจ ใครชนะหนีบ๊วยทันที

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(4) - โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี(5)

ที่สนาม นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งสองเกมแรกเก็บได้ 6 คะแนนเต็มรั้งอันดับ 4 ของตารางเปิดบ้านพบกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 5 ซึ่งลงเล่นไปแล้วสามเกมมี 6 คะแนนโดยผลงานนัดล่าสุดของเจ้าบ้านเปิดรังถล่ม บีบีซียู เอฟซี 3-0 ส่วนทีมเยือนเปิดรังเอาชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0 เช่นเดียวกัน

ปราสาทลั่นถล่มทีมเยือนยึดจ่าฝูง
ความพร้อมเจ้าบ้าน เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน อัสการ์ ยาดิเกรอฟ และ ชินโนะซูเกะ ฮอนดะ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ ประทุม ชูทอง ปราการหลังตัวแกร่ง โดยโค้ชแต็ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า หลังจากเกมที่ผ่านมาเราให้โอกาสผู้เล่นสำรองได้ลงเล่นบ้าง หลังจากผ่านศึกหนักในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกมา และเกมนี้เรากลับมาใช้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาใช้ชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้ไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากจะต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เพื่อขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู แนวรับจากขวาไปซ้าย อภิเชษฐ์ พุฒตาล , เอ็ควาล่า เฮอร์มาน , โจเซพ โอบาม่า และ ธีราทร บุญมาทัน แดนกลางใช้ สุมัญญา ปุริสาย และ จักรพันธ์ แก้วพรม คุมเกม ริมเส้นซ้ายขวาใช้ แฟร้งค์ อาชิมปอง , ซารีฟ สายนุ้ย กองหน้า สุเชาว์ นุชนุ่ม รับบทหน้าต่ำ หน้าเป้าใช้ ฟร้องด์ โอองด์ซ่า

พลังเอ็มรับเป็นรองขอแชร์แต้ม
ทีมเยือนเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ อภิภู สุนทรพนาเวศ , สุรเดช ธงชัย เและ บุญมี บุญรอด ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่เผยว่า เกมนี้เราประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะในรายของอภิภูหากไม่สามารถลงเล่นได้ คงกระทบต่อทีมแน่ และเกมนี้ก็ยอมรับว่าเป็นรองแต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหากเล่นได้ตามแผนของแท็กติกที่วางไว้ เราก็มีลุ้นบุกไปแบ่งแต้มเช่นกัน

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นผู้รักษาประตู แนวรับจากขวาไปซ้ายใช้ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ , ภานุวัฒน์ ไฟไหล , ยามาโม โตะ ฮิโรยูกิ และถ่างเอา โกศวัต ว่องไวลิขิต มาเล่นแบ็กซ้าย แดนกลางใช้ เจษฎา พั่วนะคุณมี กับ กอบเดช ชอบมโนธรรม คุมเกม ส่วนตัวรุกริมเส้นซ้ายขวาใช้ วรรณพล ปุษปาคม และ ซูเก ซานดิเล่ คู่หน้าใช้ ชนานันท์ ป้อมบุปผา กับ หลุยส์ เอดูอาร์โด้

 
การท่าเรือไทย เอฟซี(18) - อินทรี เพื่อนตำรวจ(17)
ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางซึ่งลงเล่นไปแล้วสามเกมยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย เปิดบ้านรับการมาเยือน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมรองบ๊วยซึ่งเก็บได้แค่แต้มเดียวจากสามเกม สำหรับผลงานเกมล่าสุดของเจ้าบ้านบุกไปโดน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยำ 5-1 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 0-2

เจ้าท่าขอปลดล็อกเก็บชัยนัดแรก
ความพร้อมเจ้าถิ่นในส่วนของผู้เล่นเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย สมควร จันทร์ขาว กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า แม้ว่าสามเกมแรกเราจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างที่หวัง แต่อย่างไรก็ตามตนก็ยังมีความเชื่อมั่นลูกทีมอย่างเต็มเปี่ยม และเกมนี้การที่เราได้กลับมาเล่นในบ้านเกมแรก เราก็ตั้งเป้าจะเก็บ 3 คะแนนให้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเกมนี้เจอกับทีมที่ไม่แข็งแกร่งมากอย่าง อินทรี เพื่อนตำรวจ ตนเชื่อว่าเรามีลุ้นคว้า 3 คะแนนแรกได้อย่างแน่นอน
 
11 ขุนพลที่คาดว่าจะลงสนามของ การท่าเรือไทย เอฟซี ประกอบไปด้วย วัลลภ แซ่จิ๋ว แนวรับจากขวาไปซ้ายใช้ พงษ์พิพัฒน์ คำนวน , มาริโอ ดาซิลวา , อิทธิพล นนท์ศิริ และ เชาวลิต ไปแดน แดนกลางใช้ สตีเฟ่น ร็อบ เดินเกมด้านซ้ายฝั่งขวาใช้ สราวุธ คงเจริญ คู่กลางใช้ เกียรติเจริญ เรืองปาน กับ คิม บาวี คุมเกมกองหน้าวาง โอลอฟ วัตสัน จับคู่กับ ธีระวุฒิสันพันธ์

โปลิศปรับจังหวะจบสกอร์หวังแบ่งแต้ม
ด้านทีมเยือนหลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังเก็บได้แต้มเดียวจาก 3 เกม โดยเกมนี้ไม่มีปัญหาด้านผู้เล่นสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่เผยว่า ผลงานสามเกมแรกที่เราทำได้ไม่ดียอมรับเลยว่าทำให้ความมั่นใจของนักเตะมีลดลง แต่อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมาเราก็ได้ปรับจุดอ่อนแล้ว และมั่นใจว่าเกมนี้เราจะมีแต้มกลับออกไปอย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ อินทรี เพื่อนตำรวจ ประกอบไปด้วย ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นนายทวาร แนวรับจากซ้ายไปขวาใช้ เดชา เพชรตะกั่ว , พาร์ค แจ ฮอง , อมาร่า เจอรี่ และ ศรัณยู อินต๊ะราช กองกลางจากขวาไปซ้ายประกอบไปด้วย ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ , ธนพัต ณ ท่าเรือ , ปกเกล้า อนันต์ และ ไพฑูรย์ นนทะดี คู่หน้า เลอันโดร โดส ซานโดส จับคู่กับ เฟริเฟ้ เฟอร์ไรร่า


ทีโอที เอสซี (16) – ชลบุรี เอฟซี (7)
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555
สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ความพร้อมของ ทีโอที เอสซี เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้ “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชชาย” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “เกมที่แล้วเราพลาดเก็บ 3 แต้มในนัดกับ วัวชน ดังนั้นเกมนี้แม้จะต้องเจอ ชลบุรี ซึ่งถือเป็นงานหนัก แต่อย่างน้อยเราจะต้องพยายามเก็บแต้มมาครองให้ได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ทีโอที เอสซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง ปฏิภาณ เพชรพูล, ลี จุน กิ, จิรณัฐ นนทเกษ, ทาคาฮิโร่ คาวามูระ กองกลาง นพพล ผลอุดม, วรุตม์ วงศ์ดี, ดิเอโก้ คอสต้า, ชีค อาบิบ โฟฟาน่า กองหน้า ประกิต ดีพร้อม, ธนากรณ์ แดงทอง

ส่วนความพร้อมของ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเช่นกัน เนื่องจากในช่วงกลางสัปดาห์ได้พักอย่างเต็มที่ เพราะไม่มีโปรแกรมลงแข่ง ทำให้เกมนี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนกัน โดย “โค้ชเฮง” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “จากการที่เราได้พักในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้นักเตะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ขึ้น ดังนั้นนัดนี้แม้เราจะออกมาเยือน แต่ตนได้ศึกษารูปแบบการเล่นของทีโอทีมาอย่างดี ฉะนั้นตนมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 คะแนนได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามของ ชลบุรี เอฟซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง สุรีย์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี, โฟเด้ บองกาลี่, ชลทิตย์ จันทคาม กองกลาง เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, คาซุโตะ คูชิดะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองหน้า พิภพ อ่อนโม้, ลูโดวิค ทาคาม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (2) – บีบีซียู (12)
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555

สนามกองทัพบก เวลา 18.00 น.


ถือว่าเริ่มลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับสุภาพบุรุษวงจักร เกมนี้ อดุลย์ รุ่งเรือง ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แดนกลางที่ได้ บิยอร์น ลินห์เดมัน เข้ามาเป็นจอมทัพ ร่วมกับ ณรงค์ จันเสวก ทำให้เกมของพวกเขาลงตัวไม่น้อย บวกกับคู่กองหน้าที่เล่นได้อย่างรู้ใจทั้ง ศรายุทธ ชัยคำดี และธาตรี สีหา ทำให้ชั่วโมงนี้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อย

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โกสินทร์ เหมบุตร กองหลัง ปกาศิต แสนสุข, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, อเลสซานโดร อัลเวส, ดาวุฒิ ดินเขต กองกลาง โทนี่ คอสต้า, บียอร์น ลินเดมันน์, กฤษฏา เก็มเด็ม, ณรงค์ จันเสวก กองหน้า ศรายุทธ ชัยคำดี, ธาตรี สีหา

ส่วนทีมเยือน บีบีซียู แม้จะเริ่มต้นได้ไม่ขี้เหร่นัก รวมถึงนัดนี้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถหาทีมที่ลงตัวได้ โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะส่ง จักรพงษ์ ใหญ่โต กับ เคนเน็ธ อั๊กปูเอเซ่ เป็นแกนหลักในแนวรับ แดนกลางให้ ซิลล่า มุสซ่า กับ วัฒนศัพท์ เจริญศรี ค่อยโฮลด์บอลคู่แข่ง เกมรุกมี อดิศักดิ์ กานู กับ จาค๊อบ บาเร่ เป็นตัวความหวัง โดยในรายของ ชัยณรงค์ ทาทอง และพิเชษฐ์ อินทร์บาง น่าจะออกสตาร์ทที่ข้างสนามเช่นเดิม

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนาม ผู้รักษาประตู อดิศักดิ์ ด้วงศรี กองหลัง มงคล วรพรม, จักรพงษ์ ใหญ่โต, เคนเน็ธ อั๊กปูเอเซ่, สิทธิศักดิ์ ตาระพัน กองกลาง ซิลล่า มุสซ่า, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, อดิศักดิ์ กานู, อนุชา ช่วยศรี กองหน้า จาค๊อบ ไอคิออนบาเร่, โช กวาง ฮุน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook