เตโก้ฟุ้งรู้จุดอ่อนทีทีเอ็มมั่นใจพากว่างบุกเชือดถึงถิ่น

เตโก้ฟุ้งรู้จุดอ่อนทีทีเอ็มมั่นใจพากว่างบุกเชือดถึงถิ่น

เตโก้ฟุ้งรู้จุดอ่อนทีทีเอ็มมั่นใจพากว่างบุกเชือดถึงถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตโก้ สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจจะเก็บชัยในการบุกไปเยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้แน่นอน เผยศึกษาการเล่นของคู่แข่งเป็นอย่างดี ส่วนอาการเจ็บของ อดิศักดิ์ ศรีงาม คาดพักนาน 3 เดือน

ความเคลื่อนไหวของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองล้านนา โดยจะออกไปเยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ ที่ 25 มี.ค.นี้ ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงความพร้อมขณะนี้ว่า "เวลานี้ทีมเชียงรายถือว่ามีสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เพราะจะขาดตัวหลักเพียง 2 รายเท่านั้นคือ อดิศักดิ์ ศรีงาม และ สัญญา พวงจันทร์ ที่ยังบาดเจ็บ แต่นอกนั้นทุกคนพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด ซึ่งในเกมที่เราจะออกไปเยือนทีทีเอ็มฯ ตนได้ศึกษาข้อมูลของคู่แข่งมาพอสมควร และพบว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยังมีจุดอ่อนให้โจมตีได้ ดังนั้นตนมั่นใจว่าเกมในวันอาทิตย์นี้ทีมเชียงรายจะสามารถบุกไปเอาชนะได้แน่นอน"

นอกจากนั้น "เตโก้" ยังกล่าวอีกว่า "ในส่วนของ อาทิตย์ ธนูศร ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่แฟนบอลหลายคนเป็นห่วงนั้น ตนยังจะไม่มีการปรับเปลี่ยนในนัดนี้แน่นอน เพราะตนมั่นใจในประสบการณ์ของเจ้าตัว อีกทั้งยังต้องการให้โอกาสนักเตะได้พิสูจน์ตัวเอง ดังนั้นตนจึงอยากให้แฟนบอลเปิดโอกาสให้เขาได้แสดงฝีมืออีกสักระยะ"

ในส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ อดิศักดิ์ ศรีงาม กองหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บในเกมพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 นั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า "การบาดเจ็บในครั้งนี้เป็นจุดเดียวกับที่เคยเจ็บมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ทว่าคราวนี้รุนแรงกว่าเดิม ซึ่งคงต้องพักรักษาตัวนานประมาณ 3 เดือนถึงจะกลับมาลงสนามได้

สำหรับโปรแกรมการเดินทางของทีมสตาฟฟ์โค้ชและขุนพลนักเตะของกว่างโซ้งนั้น จะออกเดินทางจากจังหวัดเชียงรายในวันนี้(23มี.ค.55) เวลา 15.00 น. เพื่อไปเก็บตัวเตรียมความพร้อมที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะพักที่โรงแรมในสนามกอล์ฟอัลไพน์ ก่อนที่จะทำการฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook