พลังเอ็มจัดชุดใหญ่รอดวลเดือดทีโอทีที่ฟูลทีม

พลังเอ็มจัดชุดใหญ่รอดวลเดือดทีโอทีที่ฟูลทีม

พลังเอ็มจัดชุดใหญ่รอดวลเดือดทีโอทีที่ฟูลทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี ไร้ปัญหาการจัดทัพ เตรียมส่งชุดใหญ่บู๊ทีโอที โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ตั้งเป้าซิวชัย ด้าน ฮัลโหล ทีโอที เอสซี เตรียมส่งแข้งใหม่ประเดิมหลายราย โค้ชชาย สมชาย ทรัพย์เพิ่ม หวังบุกขโมยแต้ม

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

โอสถสภาฯ สระบุรี - ทีโอที เอสซี

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2555
สนามอบจ.สระบุรี เวลา 18.00

ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ระหว่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่จะเปิดสนาม พบกับ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ซึ่งจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.นี้ สนามอบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น.

"พลังเอ็ม" จัดชุดใหญ่ "เบ๊" ลั่นขอ 3 คะแนน
ทางฝั่ง โอสถสภาฯ เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ ทำให้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพแบบเต็มอัตราศึก ผู้เล่นหลักหน้าเดิมอย่าง อภิภู สุนทรพนาเวศ, สุรเดช ธงชัย, เจษฎา พั่วนะคุณมี, กอบเดช ชอบมโนธรรม และ ฉัตรชัย บุตรพรม น่าจะได้ลงสนามทั้งหมด ขณะที่นักเตะหน้าใหม่อย่าง ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ ดูดู้ ก็น่าจะได้ประเดิมสนามเช่นเดียวกัน

โดย "โค้ชเบ๊" ได้กล่าวว่า "เกมนี้เราได้เล่นนัดเปิดสนามในบ้าน อีกทั้งสภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อม นักเตะเก่าและใหม่ต่างทำผลงานในการฝึกซ้อมได้ดี ทำให้ตนตั้งเป้าว่าจะต้องเก็บ 3 คะแนนมาครองให้ได้"

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ โอสถสภาฯ ในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลัง ภานุวัฒน์ ไฟใหล, โกศวัต ว่องไวลิขิต, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, บุญมี บุญรอด กองกลาง กอบเดช ชอบมโนธรรม, เจษฎา พั่วนะคุณมี, อภิภู สุนทรพนาเวศ, สุรเดช ธงชัย กองหน้า ดูดู้, ชนานันท์ ป้อมบุบผา

"ทีโอที" ประเดิมแข้งใหม่เพียบ "โค้ชชาย" หวังบุกขโมยแต้ม
ขณะที่ ทีโอที เกมนี้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเช่นกัน เนื่องจากนักเตะทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม ทำให้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม เตรียมที่จะส่งนักเตะหน้าใหม่อย่าง วีระ เกิดพุดซา, ราฟาเอล ซานตาน่า, ลี จุน กิ ลงสนามผสมกับนักเตะเดิมอาทิ ปฏิภาณ เพชรพูล, ประกิต ดีพร้อม, นพพล ผลอุดม และ ทากาฮิโร คาวามูระ ในเกมนี้

โดย "โค้ชชาย" ได้กล่าวว่า "ในเกมนัดประเดิมสนามตนเตรียมจะส่งนักเตะใหม่ลงสนามหลายคน ซึ่งเชื่อว่าจะเข้ามาแทนผู้เล่นเก่าที่ออกไปได้ ส่วนเป้าหมายในเกมนี้ ตนมั่นใจว่าทีมทีโอทีจะสู้กับโอสถสภาฯได้สนุก และจะมีแต้มกลับออกมาแน่นอน"

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ ทีโอที เอสซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปฏิภาณ เพชรพูล, จิรณัฐ นนทเกษ, ลี จุน กิ กองกลาง พิชิต เกสโร, ดิเอโก้ คอสต้า, ประกิต ดีพร้อม, ราฟาเอล ซานตาน่า กองหน้า นพพล ผลอุดม, โมฮัมเหม็ด บาเซอร์




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook