ควันหลงมิลาน-ยูเว่ยังไม่จบ จ่อโดนส.บอลเลี่ยนลงดาบ

ควันหลงมิลาน-ยูเว่ยังไม่จบ จ่อโดนส.บอลเลี่ยนลงดาบ

ควันหลงมิลาน-ยูเว่ยังไม่จบ จ่อโดนส.บอลเลี่ยนลงดาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เตรียมสอบสวนเหตุการณ์อื้อฉาวในเกม มิลาน เจ๊า ยูเว่ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังมีกล้องบันทึกภาพการก่อเรื่องของทั้ง 2 ทีมไว้ได้ รวมยังมีการแจ้งกล่าวหากันอีกด้วย และถ้าพบว่ามีความผิดจริงก็มีสิทธิโดนลงโทษแบบยกชุด

คณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เตรียมสอบสวนความวุ่นวาย จากเกมบิ๊กแมตช์ของ กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง เอซี มิลาน ที่เปิดรัง ซาน ซิโร่ เสมอกับ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เล่น และ ทีมงานของทั้งสองทีม โดนลงโทษหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งการสอบสวนจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้

ในเกมดังกล่าวกล้องจับภาพได้ว่า ฟิลลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ของเอซี มิลาน ไปชกเข้าที่ท้องของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ดาวเตะของ ยูเว่ ในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งถ้าหากพบว่า เม็กแซส ผิดจริง ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนโทษแบน 3 นัด ส่วน ซัลลีย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ชาวกาน่า ของ มิลาน ก็โดนจับภาพได้ว่า ไปแอบนอกเกมใส่ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์เช่นเดียวกัน

ในขณะเดียวกัน ทางฝ่ายทีม "ปีศาจแดงดำ" ก็ได้อ้างว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพของยูเว่ ก็ศอก ใส่ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ ในช่วงจังหวะชุลมุนวุ่นวายระหว่างเกม อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างพักครึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของยูเวนตุส และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานของทีม "ปีศาจแดงดำ" ก็ได้ด่าทอกันอย่างรุนแรง ทำให้มีแววที่ทั้งคู่จะโดนลงโทษ รวมไปถึง มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่มีเรื่องจนเกือบวางมวยกันหลังจบเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook