ยาย่ากร้าวขอตอกหน้ารูนี่ย์ หวังได้หัวเราะทีหลังดังกว่า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/7/38836/yayaaaaaaa.jpgยาย่ากร้าวขอตอกหน้ารูนี่ย์ หวังได้หัวเราะทีหลังดังกว่า

    ยาย่ากร้าวขอตอกหน้ารูนี่ย์ หวังได้หัวเราะทีหลังดังกว่า

    2012-02-19T14:32:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายหัวเราะทีหลังดังกว่าด้วยการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการตอกหน้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ทวิตข้อความเย้ยเจ้าตัวที่ไม่สามารถนำขุนพล "ช้างดำ" ซิวถ้วยแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้สำเร็จ

    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่รู้สึกแค้นเคืองอะไรที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตแสดงความสะใจ หลังได้เห็นทีมชาติ ไอวอรี่ โคตส์ ชวดแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แบบผลิกล็อก ด้วยการแพ้ แซมเบีย ในช่วงดวลจุดโทษ กร้าวขอหัวเราะทีหลังดังกว่า เอาคืนสตาร์ตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" ด้วยการพา "เรือใบสีฟ้า" เบียดอริร่วมเมืองคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ให้ได้

    ตูเร่ ผู้น้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้ง "ช้างดำ" ที่ยิงจุดโทษพลาด ตอบโต้ข้อความของ รูนี่ย์ ว่า" หาก รูนี่ย์ คิดว่าความพ่ายแพ้ของ ไอวอรี่ โคตส์ เป็นเรื่องตลก นั่นก็เรื่องของเขา ผมชอบเขานะ เขาเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดี ผมเองก็คิดว่าใครต่อใครก็ต่างคิดกันว่า ไอวอรี่ โคตส์ น่าจะชนะ"

    "แต่ที่ผมอยากจะบอกตอนนี้คือ ความพ่ายแพ้ใน แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วยให้ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้นที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หวังว่าเมื่อจบฤดูกาล ผู้ที่ได้หัวเราะคงเป็นผม ไม่ใช่ รูนี่ย์ นั่นคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย"