ริโอจวกซัวเรสหมดศรัทธาแข้งรายนี้แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/7/38642/rioferdinand.jpgริโอจวกซัวเรสหมดศรัทธาแข้งรายนี้แล้ว

    ริโอจวกซัวเรสหมดศรัทธาแข้งรายนี้แล้ว

    2012-02-12T09:01:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ไม่ยอมจับมือกับ ซัวเรส ว่าเริ่มหมดศรัทธากับนักเตะรายนี้แล้ว หลังจากที่ปฎิเสธการจับมือกับ เอวร่า อย่างไม่ใยดี 

     ริโอ เฟอร์ดินาน ก็ปฎิเสธการจับมือกับ ซัวเรส เพราะหมดศรัทธากับนักเตะรายนี้ หลังจากไม่ยอมจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

    โดยก่อนเริ่มเกมส์คู่นี้ทุกฝ่ายจับตามองไปที่ เอวร่า และ ซัวเรส ที่ก่อนหน้านี้มีคดีเรื่องเหยียดสีผิวกันอยู่จึงกลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง จนกระทั่งทั้งคู่ได้ลงเดินสู่สนามและเดินจับมือระหว่างผู้เล่นเป็นธรรมเนียมก่อนการแข่งขัน ด้าน เอวร่า ได้ยื่นมือจับตามปรกติแต่ทาง ซัวเรส ปฎิเสธการจับมือแบบไม่มีใยดี ด้านริโอก็ปฎิเสธการจับมือกับ ซัวเรส เช่นกัน 

    โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ได้ปฎิเสธการจับมือกับ ซัวเรส เช่นกันโดยให้เหตุผลว่า "ผมคิดว่า มันเป็นการตันสินใจที่เลวร้ายจากคนของพวกเขา ในนาทีนั้นมันเป็นประเด็นที่อ่อนไหว และสิ่งต่างๆ คงจบไปง่ายกว่านี้ถ้ามีการจับมือกัน หลังจากที่ผมเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเลยตัดสินใจไม่จับมือเขา เขาจะไม่ได้รับความเคารพแน่นอน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องมีในสถานการณ์แบบนี้ เพื่อเป็นการยอมรับว่า เขาทำผิด และเสียใจที่ทำลงไป ผมหมดความนับถือชายคนนี้ไปแล้ว"

     

    (ภาพจาก Getty Images)