ด่วน! เชลซี ปักป้ายขาย ตอร์เรส 20 ล้านปอนด์

ด่วน! เชลซี ปักป้ายขาย ตอร์เรส 20 ล้านปอนด์

ด่วน! เชลซี ปักป้ายขาย ตอร์เรส 20 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวล่ามาแรง! เชลซี สุดทนกับผลงาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส เตรียมประกาศขายด่วน ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เดลี่เมล์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวใหญ่ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมขาย เฟอร์นานโด ตอร์เรส หักหอกจอมฝืด ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 สนนราคาในราคาขาดทุน เพียง 20 ล้านปอนด์ เท่านั้น

โดยเจ้าของ ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ รับค่าเหนื่อยกับทีม "สิงห์บลูส์" สูงลิ่วถึง  150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ยอดหัวหอกอดีตขวัญใจเดอะค็อป กลับทำได้เพียงแค่ 3 ประตูในลีกเท่านั้น

ซึ่งประตูล่าสุด เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เชลซี ชนะ สวอนซี 4-1 ส่วนประตูที่ 2 เกิดขึ้นในเกม บุกไปพ่าย ต่อ แมนฯยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา

ขณะที่ประตูแรกของตอร์เรส ในสีเสื้อสิงห์บลูส์ เกิดขึ้นในเกม เชลซี ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อฤดูกาลก่อน ที่ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยนัดนั้น เชลซีขึ้นนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ตอร์เรสจะถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทนดิดิเยร์ ดร็อกบา และซัดด้วยเท้าซ้าย บอลเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้เชลซีขึ้นนำอีกครั้ง 2-0 และเขาได้รับการยกย่องให้เป็น Man of the macth ในเกมนั้น

ทั้งนี้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ย้ายจากลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือ ราว 2,400 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในอังกฤษอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook