โบอาสชี้สิงห์มีลุ้นแชมป์,แลมพ์อยู่หมดสัญญา

โบอาสชี้สิงห์มีลุ้นแชมป์,แลมพ์อยู่หมดสัญญา

โบอาสชี้สิงห์มีลุ้นแชมป์,แลมพ์อยู่หมดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร วิลลาส-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อลูกทีมกลับมามีความหวังในการลุ้นแชมป์เต็มที่ หลังจากเปิดบ้านชนะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้ยิงประตูชัยให้ทีมลั่นจะขอค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนครบสัญญา

ภายหลังจากที่ เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด อังเดร วิลลาส-โบอาช ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เป้าหมายของเราคือลดระยะห่างกับทีมนำ และเราก็ทำได้จริงๆ เราไม่ได้พอใจอะไรพิเศษกับการเป็นทีมแรกที่เอาชนะ แมนฯซิตี้"

"แต่ตอนนี้การลุ้นแชมป์ยังมีโอกาส ในวันนี้คือลดช่องว่างระยะห่างจากทีมนำลงมา และเราทำได้ตามนั้น แต่เราไม่สนใจหรอกนะกับการเป็นทีมแรกที่เอาชนะพวกเขาได้ ความท้าทายของเราคือกลับมามีลุ้นแชมป์"

"และผมคิดว่าเรากลับมาแล้วจริงๆ ผมยังคิดด้วยว่าจากการที่ทีมตามทีมอื่นๆอย่างแมนฯยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ก็ชนะจะเป็นการเพิ่มความกกดดันให้ แมนฯซิตี้"

"ดังนั้นลีกนี้จึงยังมีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์อยู่ เป็นอีกครั้งที่โปรแกรมลงสนามเดือนมกราคมจะเป็นตัวตัดสิน สเปอร์ส ยังมีเกมเหลือในมือ ตอนนี้สถานการณ์เลยยากมากๆผมคิดมาตลอดว่าเกมนี้จะถูกตัดสินจากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ"

"เราจึงเล่นอย่างสงบเพราะแม้จะเหลือ 10 คนแต่ผมก็ยังคิดว่า แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่น่ากลัว เราจึงต้องเล่นอย่างอดทนไว้ ผมว่านักเตะทำหน้าที่กันได้ดีมาก พวกเขาปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ของเกม"

"และรู้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไงก็น่ากลัวแม้เหลือ 10 คน เราเล่นอย่างอดทนในการหาทางยิงประตูที่คู่ควรต่อการนำชัยชนะมาให้เรา นี่เป็นเกมที่สูสี ทั้งสองทีมสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงและผมมีความสุขกับนักเตะที่ได้รับชัยชนะอย่างคู่ควร"นายใหญ่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชาวโปรตุเกส กล่าวในที่สุด"

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตัวสำรองที่ลงมาสังหารจุดโทษและเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ"เรือใบสีฟ้า" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมรู้ดีว่าตนเองได้รับอะไรกลับคืนมามากมายจากที่ให้ไปสัญญาเหลืออีก 18 เดือนและจะอยู่ที่นี่ทำงานอย่างหนัก แต่สถานการณ์ไม่ง่ายเลยเมื่อคุณไม่ได้ลงสนาม เพราะผมต้องการเล่นเค้นฟอร์ม "

"ก่อนหน้านี้ยิงได้ต่อเนื่องและเล่นได้ดี ทว่าตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้มากเพราะหลุดจากทีม ส่วนหนึ่งก็มาจากอายุ 33 ปีแล้ว เหนืออื่นใดยืนยันว่าอยากเล่นให้กับทีมต่อไป เราต้องการชนะเพื่ออยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เพราะว่า 10 แต้มถือเป็นช่วงห่างที่ใหญ่มากและโชคดีที่ตอนนี้ขยับเข้าใกล้แล้ว"

"ผมพลาดจุดโทษเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อนและครั้งต่อไปจะต้องยากขึ้นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยิง โจ ฮาร์ท ที่เคยเล่นด้วยกันในทีมชาติ เขาคือคนที่ผมต้องการจะดวลด้วยเสมอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook