กระหึ่ม!หวานใจเดเกียเล่นบทนางเอกกรีส

กระหึ่ม!หวานใจเดเกียเล่นบทนางเอกกรีส

กระหึ่ม!หวานใจเดเกียเล่นบทนางเอกกรีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดังใหญ่เมื่อ! เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร นักร้องพันธุ์อึ๋มวัย 26 ปีและเป็นแฟนสาวของ ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตู"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เล่นรับบทนางเอกในละครเพลงอมตะ"Grease"กรีส เวอร์ชั่นในแบบฉบับบาร์เซโลน่า

ดังใหญ่แล้วสำหรับ เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร นักร้องพันธุ์อึ๋มวัย 26 ปีและเป็นแฟนสาวซึ่งกำลังคบหาดูใจกันอยู่กับ ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูในวัย 21 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 20110-2012 ในเวลานี้

จะได้เล่นรับบทเป็น แซนดี้ โอลส์สัน ซึ่งเป็นนางเอกในละครเพลงอมตะ"Grease"กรีส ในแบบฉบับเวอร์ชั่น บาร์เซโลน่า จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ

สำหรับ"กรีส"เป็นภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงมาจากละครเพลงบรอดเวย์ เมื่อปี 1978 ที่มี จอห์น ทราโวลต้า ดาวค้างฟ้าฮอลลีวู้ดชาวอเมริกัน รับบทเป็น แดนนี่ ซูโก้ พระเอกของเรื่อง และ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ดารานักร้องชื่อก้องชาวออสเตรเลีย ก็เคยฝากฝีมือเอาไว้ใน กรีส มาแล้วเช่นกัน

จนล่าสุดมาถึงหวานใจ เดเกีย ผู้ซึ่งออกอัลบั้มเพลงมาแล้วถึง 4 ชุด หลังจากที่ครองอันดับ 6 จากการประกวดร้องเพลงในรายการดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ เมืองกระทิงดุ ปี 2005

<< เอดูร์เน่ซ้อมละครเพลง กรีส >>

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระหึ่ม!หวานใจเดเกียเล่นบทนางเอกกรีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook