บังยีลัดฟ้ากลับไทย เตรียมเฉ่งเปาเกาหลี

บังยีลัดฟ้ากลับไทย เตรียมเฉ่งเปาเกาหลี

บังยีลัดฟ้ากลับไทย เตรียมเฉ่งเปาเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวีร์ มะกูดี นายกฟุตบอลไทย เตรียมบินตรงจากจาการ์ต้ากลับแผ่นดินสยาม เพื่อไปเชียร์ทีมชุดใหญ่ทำศึกชี้ตายกับออสเตรเลีย พร้อมรอลงดาบเชิ้ตดำเกาหลี คิม จอง ยอค ที่แจก 2 ใบแดงไล่แข้งไทยในนัดแพ้อินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีม ชาติไทย ชุดซีเกมส์ โดยหลังจากเมื่อวานนี้ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ให้กับ อินโดนีเซีย เจ้าภาพ 1-3 ส่งผลให้ตกรอบแรกฟุตบอลซีเกมส์ เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (14 พ.ย.) เวลาประมาณ 12.00 น. “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกเดินทางจากกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อกลับประเทศไทยไปชมเกม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทำศึกนัดที่ 5 กับ ออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งคาดว่าประมุขลูกหนังไทยจะถึงแผ่นดินสยามในเวลาประมาณ 17.00 น.

โดย “บังยี” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเดินทางกลับว่า “เกมกับอินโดนีเซียเมื่อวานนี้ (13 พ.ย.)  คิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง โดยเฉพาะการให้ 2 ใบแดงกับนักเตะไทย ซึ่งจังหวะใบเหลืองแรกของ ธีรทร บุญมาทัน ตนคิดว่าผู้ตัดสินให้เร็วไปหน่อย

ส่วนใบแดงที่ 2 ของ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ตนก็คิดว่ามันรุนแรงเกินไป ดังนั้นตนและคณะกรรมการผู้ตัดสินของเอเอฟซี จะนำเทปเกมนัดนี้มาพิจารณาอีกครั้ง หากพบว่าผู้ตัดสิน คิม จอง ยอค ตัดสินผิดพลาด เราก็เตรียมจะมีบทลงโทษต่อไป”

ทั้งนี้  บังยี จะเดินทางกลับมากรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย อีกครั้งในวันที่ 16 พ.ย. เพื่อชมเกมนัดสุดท้ายของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ทำศึกกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 16.00 น. ที่สนามเสนายัน

ด้านความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ โดยเช้าเช้าวันนี้ (14 พ.ย.) “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ได้นำเหล่านักเตะลงมารับประทานอาหารเช้าในช่วงเวลา 8.00 น. ก่อนจะทำการฝึกซ้อมรอบเช้า บริเวณที่พักโรงแรมสุลต่าน โฮเต็ล เวลาประมาณ 9.00 น. ซึ่งบรรยากาศในการรับประทานอาหารเช้าและฝึกซ้อมนั้นเป็นไปอย่างสดชื่น

บรรดาสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทุกคนยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ได้ยิน ส่วนกำหนดการในช่วงบ่ายของทัพนักเตะไทย เตรียมจะไปฝึกซ้อมรอบบ่ายในเวลา 14.00 น. แต่จะทำการซ้อมที่ไหน ต้องรอทางเจ้าภาพยืนยันอีกครั้ง

(เครดิต http://www.sportradiothai.com/seagame2011 )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook