โค้ชมาร์คยังนิ่งพิจิตร2นัดไร้แต้ม มั่นใจเกมหน้าปลดล็อกได้ชัวร์

โค้ชมาร์คยังนิ่งพิจิตร2นัดไร้แต้ม มั่นใจเกมหน้าปลดล็อกได้ชัวร์

โค้ชมาร์คยังนิ่งพิจิตร2นัดไร้แต้ม มั่นใจเกมหน้าปลดล็อกได้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชมาร์ค กุนซือ พิจิตร เอฟซี ยอมรับทีมเริ่มต้นการแข่งขันในรอบแชมป์เปี้ยนลีกนี้ได้ไม่สวย หลังพ่ายนอกบ้าน 2 เกมติด รับส่วนหนึ่งเพราะลูกทีมไม่นิ่งพอ มั่นใจเกมรับพญาชาละวันเก็บ 3 แต้มแรกได้แน่
   
ความเคลื่อนไหวของทีม "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี หลังจากจบเกมลีกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกสายเอ นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบุกไปพ่าย พัทลุง เอฟซี 2-0 ซึ่งเป็นการพ่ายเกมที่สองติดต่อกัน ทำให้ล่าสุดรั้งบ๊วยของสาย โดยโค้ชมาร์ค สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือใหญ่ออกมายอมรับว่า "เกมที่ผ่านมานักเตะของตนยังไม่นิ่งพอ ขาดสมาธิในเกม ทั้งยังขาดความเข้าใจกันในเกม และที่สำคัญการที่ทีมขาดความพร้อม เนื่องจากทีมไม่สมบูรณ์จากการบาดเจ็บของนักเตะ ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันในรอบนี้"

นอกจากนี้ โค้ชมาร์ค ยังกล่าวอีกว่า "ตนไม่โทษลูกทีมแต่อย่างใดเกี่ยวกับเรื่องผลงานของทีม เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ดัวยศักยภาพของทีมที่เป็นรองคู่แข่ง จึงจำเป็นต้องยอมรับผลที่ออกมา แต่นัดหน้านั้นจะเป็นการลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรกของทีม ซึ่งตนมั่นใจว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เพราะคู่แข่งคือ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี นั้นเป็นทีมที่สูสีกัน ทั้งยังเคยเล่นด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว จึงรู้ทางบอลกันดีอยู่แล้ว และไม่รู้สึกหวั่นใจหรือกลัวคู่แข่งแต่อย่างใด

ส่วนปัญหาของทีมในตอนนี้นายใหญ่พิจิตรเผยว่า "เกมที่ผ่านมากัปตันทีมของเราได้รับบาดเจ็บข้อนิ้วก้อยซ้ายหลุด ทำให้ต้องพักรักษาอาการ 2 สัปดาห์ ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน เพราะถือเป็นตัวหลักของทีม และสิ่งที่ทีมจะต้องปรับปรุงในนัดนี้ คือการที่จะต้องทำให้นักเตะมีสมาธิกับเกมมากขึ้น เน้นการรับส่งบอลเพื่อความแม่นยำในการเล่น และต้องสร้างความเข้าใจในการเล่นที่ดีให้กับลูกทีม เพื่อเกมที่สนุกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีม"พญาชาละวัน"พิจิตร เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 30 ตุลาคม 2554 ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook