ฟาวเลอร์เตือน!แข้งช้างศึกระวัง แม็คเคย์ ของออสซี่ไว้ให้ดี

ฟาวเลอร์เตือน!แข้งช้างศึกระวัง แม็คเคย์ ของออสซี่ไว้ให้ดี

ฟาวเลอร์เตือน!แข้งช้างศึกระวัง แม็คเคย์ ของออสซี่ไว้ให้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ออกโรงเตือนแข้งช้างศึกให้ระวังการทำเกมของ แมตต์ แม็คเคย์ จอมทัพออสซี่เอาไว้เพราะเชื่อดาวเตะใหม่ของ เรนเจอร์ส จะสร้างปัญหาในแนวรับทีมชาติไทยในการพบกันวันที่2 กันยายนนี้ได้แน่นอน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แมตต์ แม็คเคย์ กองกลางทีมชาติออสเตรเลียเป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆและผู้เล่นทีมชาติไทยต้องระวังให้ได้ หากต้องการเก็บแต้มออกจากซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลโลก2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 วันที่ 2 กันยายนนี้

แม็คเคย์ วัย 28 ปี จะเป็นตัวหลักของ โฮลเกอร์ โอเซียค ในการต้อนรับทีมชาติไทยอย่างแน่นอนหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บริสเบน โรว์ ต้นสังกัดในเอ-ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้วจนถูก กลาสโกว์ เรนเจอร์สยอดทีมของสก๊อตแลนด์คว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ด้วยค่าตัวถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ(ราว 30 ล้านบาท)

"เดอะก็อด"ซึ่งเคยดวลกับ แม็คเคย์ สมัยที่ค้าแข้งให้ นอร์ท ควีนส์แลนด์ และ เพิร์ธ กลอรี่ ในแดนจิงโจ้มา 2 ปี เผยว่า "ผมเชื่อว่านักเตะออสเตรเลีย หลายคนพัฒนาขึ้นมามาก ผมจำ แม็คเคย์ ของบริสเบน ได้เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้นำที่ดี ผมรู้ว่าเขาเคยได้รับความสนใจจากเรนเจอร์ส และถ้าเขาได้ลงเล่นเขาจะเป็นดาวเด่นของทีมแน่นอน

ผมเล่นในออสเตรเลียเพียงระยะเวลาสั้นๆ จึงไม่อยากพูดอะไรมากเพราะกลัวว่าจะไม่ใช่ข้อมูลที่ดีเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีการที่ ออสเตรเลีย เรียกผู้เล่นที่เล่นอยู่ในยุโรปกลับมาหมดก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเอาจริงกับเกมนี้มากแค่ไหน ส่วนเรื่องอากาศไม่น่าหลักใจเพราะไม่ต่างอะไรกับประเทศไทยแถมความชื้นก็ต่ำกว่าด้วยและผมขออวยพรให้ ทีมชาติไทย โชคดีกับการแข่งขันครั้งนี้"แข้งตำนานหงส์แดงทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook