ตราหมีซิว!ฟัลเกาเสริมคม 40 ล้านยูโร

ตราหมีซิว!ฟัลเกาเสริมคม 40 ล้านยูโร

ตราหมีซิว!ฟัลเกาเสริมคม 40 ล้านยูโร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด ได้บรรลุข้อตตกลงกับ สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร
 
แอตเลติโก มาดริด ทีมจากลาลีก้า สเปน จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,750 ล้านบาท

โดยตอนนี้ ฟัลเกา เหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายและชูเสื้อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่า นั้น โดยค่าตัวในสัญญาดังกล่าวนี้อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านยูโร และจะเพิ่มเป็น 47 ล้านยูโร ตามผลงานของดาวเตะเองด้วย

ทั้งนี้แข้งวัย 25 ปีรายนี้เพิ่งจะต่อสัญญากับเอฟซี ปอร์โต้ ออกไปอีก 5 ปี เมื่อมกราคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 45 ล้านยูโร ด้านปอร์โต้ เองก็พร้อมจะขาย ฟัลเกา ให้ที่ 40 ล้านยูโร และ”ตราหมี”ได้จ่ายเพิ่มอีก 5ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของ รูเบน มิคาเอล มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสที่เป็นหนึ่งในการซื้อขายครั้งนี้ด้วย

โดย ฟัลเกา ย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท ทีมจากลีกของอาร์เจนตินาเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเพียง 5.5 ล้านยูโร มาค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ และยิงถึง 73 ลูกจากการลงเล่น 84 นัด และยังเป็นดาวซัลโวในรายการยูโรป้า ลีก ฤดูกาลล่าสุดด้วยผลงาน 17 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook