หาดใหญ่ย้ำชัยอัดตรัง 3-2 รั้งรองจ่าฝูงโซนใต้

หาดใหญ่ย้ำชัยอัดตรัง 3-2 รั้งรองจ่าฝูงโซนใต้

หาดใหญ่ย้ำชัยอัดตรัง 3-2 รั้งรองจ่าฝูงโซนใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้หาดใหญ่ เอฟซี โชว์ฟอร์มสุดหรู่ กระซวกตรัง ไปถึง 3-2 หลังโดนออกนำไปก่อนในช่วง 5 นาทีแรก ส่งผลให้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในโซนภาคใต้

ที่สนามจิระนคร หาดใหญ่ เกมการแข่งขันศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 คู่ระหว่างเจ้าบ้านหาดใหญ่ เอฟซี ทีมอัดนับ 3 แข่งขัน 8 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 16 แต้ม จะรับการมาเยือนของ ตรัง เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง ลงสนาม 9 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 3 มี 10 คะแนน ซึ่งผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม โดยในเกมนี้หาดใหญ่ หวังอย่างยิ่งที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อขึ้นไปรั้งในตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง

เริ่มเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลแรกได้เพียง 5 นาที ตรัง เอฟซีได้ประตูออกนำไปอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่เอมมานูเอล พาบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนตัดสินใจซัดด้วยซ้าย แต่บอลโดนไม่เต็มเท้า ก่อนที่ทางด้านอานนท์ ปานมีทอง ที่วื่งสปีดขึ้นมาจิ้มบอลข้ามตัว ธรีพงษ์ พุธทสุขา ผู้รักษาประตูไป

หลังจากนั้นนาทีที่ 12 หาดใหญ่ เอฟซีก็สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการจากการจ่ายบอลทะลุแนวรับของเฉลิมพร ดำเม็ ให้กับ ณัฐพล จันทรสุริยวงศ์ ที่วิ่งฉีกหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงบอลลอยไปติดเซฟ พิสิษฐ์ ตรียาพงษ์ บอลยังไม่พ้นอันตรายเด้งเข้ามาหาเจ้าตัวก่อนที่จะซ้ำดาบสอง บอลกลิ้งเรียดเสียบมุมเสาสอง หาดใหญ่ ตีเสมอสำเร็จ

หลังจากนั้นเกมเป็นของหาดใหญ่เกือบจะทั้งหมดและมีโอกาสบุกเข้าทำหลายครั้ง จนทำให้กองหลังสตูลหลุดจากเกมเช่นกัน นาทีที่ 21 หาดใหญ่ เอฟซีออกนำไปเป็น 2-1 ทันทีหลังจากได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ นัทธพงศ์ จันทร์เพ็ญ จ่ายบอลเข้ามาให้กับ ณัฐพล หลุดเข้าไปในกรอบโทษก่อนที่ โมดิโบ้ กองหลังของ ตรัง เจตนาใช้ท่อนแขนคว้าล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้ให้เป็นจุดโทษทันที "เจ้าจ้อย" ณัฐพล ไม่รอช้าลุกขึ้นมาอาสาสังหารจุดโทษและไม่พลาดก็ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด เป็นประตูให้ หาดใหญ่ หนี ตรัง ออกเป็น 2-1 จากนั้นในช่วงครึ่งเวลาแรกไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้จบครึ่งแรก หาดใหญ่ เอฟซี นำตรัง เอฟซีอยู่ 2-1

กลับสู่เกมในช่วงครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านก็ไม่ทิ้งห่างทีมเยือนไปอีกเป็น 3-1 โดยในนาทีที่ 58 เจ้าบ้าน หาดใหญ่ เอฟซี ที่เล่นอย่างเป็นระบบ มาได้ประตูจากจังหวะจากการเตะมุมทางซ้าย เฉลิมพร ดำเม็ง วางบอลข้ามฝากหน้าประตูเและเป็น วิทยา หมัดอะหิน ที่กระโดดขึ้นโขกบอลเข้าประตูไปทันที

นาทีที่ 74 เป็นทางด้านของตรัง เอฟซีที่ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาบ้าง โดย "เจ้าท่อน" วุฒิพงษ์ เกิดกุล ไปทำฟาว์ลด้วยการขวางไม่ให้ เอดุ เอมมานูเอล ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษเช่นกัน และเป็นออสก้า ที่รับหน้าที่ลุกขึ้นมาซัดด้วยขวาอย่างเฉียบคม ไล่มาเป็น 2-3 ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ จบเกมกันไปหาดใหญ่ เอฟซีเอาชนะ ตรัง เอฟซีไป 3-2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook