นกปากห่างเปลี่ยนใช้ชื่อเดิม วางแผนใช้สนามคลอง6เป็นรังเหย้า

นกปากห่างเปลี่ยนใช้ชื่อเดิม วางแผนใช้สนามคลอง6เป็นรังเหย้า

นกปากห่างเปลี่ยนใช้ชื่อเดิม วางแผนใช้สนามคลอง6เป็นรังเหย้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานี เอฟซี เปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้งหลังจาก นวนคร ไม่ลงตัวในการเป็นสปอนเซอร์ ส่วนเรื่องของสนามเหย้านั้น ได้ส่งหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯเพื่อแจ้งใช้สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 (สนามที่ 2) เป็นสนามเหย้าแห่งใหม่ หลังจากไม่สามารถใช้สนามหมู่บ้านธนารมย์ต่อไปได้

ปทุมธานี นวนคร เอฟซี ได้เปลี่ยนชื่อมาใช้ ปทุมธานี เอฟซี อีกครั้ง หลังจากที่ นายบุญสม สอนทรัพย์ ผู้จัดการทีม ได้แจ้งว่า "จากการพูดคุยกับสปอนเซอร์หลักในครั้งล่าสุดอย่าง นวนคร ก็เห็นต้องกันทั้ง 2 ฝ่ายว่า เราจำเป็นต้องหาสปอนเซอร์รายใหม่เพราะ นวนคร ยังไม่พร้อม มีผลทำให้เราต้องเปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้งจาก ปทุมธานี นวนคร เอฟซี มาเป็น ปทุมธานี เอฟซี"

ส่วนเรื่องสนามเหย้านั้นหลังจากที่ "นกปางห่างพิฆาต" ปทุมธานี เอฟซี ทีมกลางตารางของลีกภูมิภาค โซนภาคกลางและตะวันออก ต้องย้ายสนามเหย้าจากสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ไปใช้สนามหมู่บ้านธนารมย์ ซึ่งเป็นสนามซ้อมของโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี แต่ก็ยังมีปัญหาทำให้ต้องวางแผนหาสนามเหย้าแห่งใหม่ เนื่องจาก "พลังเอ็ม" ใช้เป็นที่ฝึกซ้อมนักเตะ

นายบุญสม สอนทรัพย์ เผยถึงแผนสำรองว่า "เราได้ส่งหนังสือไปถึงสมาคมฟุตบอลฯแล้วว่าจะใช้สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 (สนามที่ 2) ซึ่งเป็นสนามซ้อมอยู่แล้วมาเป็นสนามเหย้าในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตัวแทนของสมาคมฟุตบอลฯได้เข้ามาตรวจและให้ปรับปรุงสิ่งต่างๆทางเราเองก็เร่งรีบในเรื่องนี้ ซึ่งจะทำให้แฟนบอลสะดวกในการมาเชียร์อีกมาก และทางสโมสรเองก็ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกมาก"

สำหรับนัดต่อไป "นกปางห่างพิฆาต" จะใช้สนามหมู่บ้านธนารมย์เป็นนัดสุดท้าย โดยจะพบกับฉะเชิงเทรา เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook