นาวีมาแล้วผู้การสั่งลุยเลกสองมีเซอร์ไพรส์

นาวีมาแล้วผู้การสั่งลุยเลกสองมีเซอร์ไพรส์

นาวีมาแล้วผู้การสั่งลุยเลกสองมีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การเรือง น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ปลื้มใจอย่างยิ่งหลังทีมปลดล็อกคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ชูลูกทีมมีหัวใจนักสู้ ลั่นเลกสองนี้มีเซอร์ไพรส์ดึงแข้งนอกเกรดเอเสริมทัพ

เป็นอีกหนึ่งทีมที่สามารถปลดล็อกด้วยการเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จสำหรับทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หลังจากบุกไปเก็บชัยเหนือ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานที่ผ่านมา (6 เม.ย.) ทำให้ตอนนี้ขยับหนีบ๊วยของตารางมาได้หนึ่งอันดับมีอยู่ 5 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 4

ด้านกุนซือใหญ่ "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ได้เผยหลังจากทีมเก็บ 3 แรกอันล้ำค่าได้ว่า "ถือเป็นชัยชนะที่มีความหมายมากสำหรับราชนาวี ทุกคนในทีมต่างเฝ้ารอชัยชนะนัดนี้มานาน และในที่สุดมันก็มาถึง แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นโชคดีของทีมด้วยที่มาได้ประตูในช่วงท้ายเกม หากผู้ตัดสินเป่าจบเกมไปก่อนหน้าที่วุฒิชัย อะสุชีวะ จะโขกประตูนั้นเข้าไปเราก็คงได้แค่เสมอเท่านั้น ซึ่งตนก็ต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคนว่ามีหัวใจนักสู้และไม่ยอมแพ้จนสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน ชัยชนะนัดนี้ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นมาก อีกทั้งยังช่วยให้ลดความกดดันลงไปได้เยอะพอสมควร"

นอกจากนี้ "โค้ชเรือง" ยังบอกต่อว่า "สำหรับทีมราชนาวีตอนนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง แม้บางเกมที่เราแพ้ต่อคู่แข่งแต่เราก็เล่นกันได้ดี แต่เพราะศักยภาพนักเตะที่เป็นรองต่อทีมใหญ่ๆ ทำให้บางเกมเราก็เบียดสู้ไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรก็หวังว่าเลกแรกเราจะประคองทีมให้ดีที่สุด ก่อนที่ในเลกสองจะหานักเตะใหม่เข้ามาเสริม โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่เรามีที่ว่างอยู่ 2 โควต้า ซึ่งตำแหน่งที่ต้องการที่สุดคือเซ็นเตอร์ฮาร์ฟกับกองหน้า ตนหวังว่าตลาดนักเตะในช่วงพักเลกนี้เราจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนบอลแน่นอน" กุนซือนาวีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook