ผีไล่แซงชนะเวสต์แฮม4-2รูนีย์ซัดแฮตทริก

ผีไล่แซงชนะเวสต์แฮม4-2รูนีย์ซัดแฮตทริก

ผีไล่แซงชนะเวสต์แฮม4-2รูนีย์ซัดแฮตทริก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรก ประจำวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ยกพลไปเยือน อัพตัน พาร์ค ของเวสต์แฮม ทีมหนีตาย โดยเกมนี้ปิศาจแดง มีการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง เพราะมีเกมใหญ่ ยูฟ่าแชมเปียนส์
ลีก กับ เชลซี รออยู่ ส่ง เวย์น รูนีย์ เป็นหน้าเป้า และมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นตัวสนับสนุน ส่วนเจ้าบ้าน ใช้ คาร์ลตัน โคล กับ เดมบา บา เป็นคู่หัวหอก

เริ่มเกมเป็นเจ้าถิ่น เวสต์แฮม เพรสซิ่งเกม ได้ดีกว่า ทำให้ ปีศาจแดง บุกไม่ขึ้น ก่อนมาได้ 2 ประตู ออกนำไปก่อนจาก จุดโทษของ มาร์ค โนเบิล น.11 และ 24 ทว่า ในครึ่งเวลาหลัง กลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อผ่าน 1 ชั่วโมงแรก ของ
เกมไปได้ เวย์น รูนีย์ ก็มาแผลงฤทธิ์ ซัดฟรีคิก ไล่ตามมาเป็น 1-2 น. 64 ก่อนที่จะมาตีเสมอเป็น 2-32 จากจังหวะที่ วาเลนเซีย จ่ายบอลมาหน้าเขตโทษให้ รูนีย์ แตะบอลหนี กองหลังเจ้าถิ่น ก่อนซัดเรียดด้วยขวาผ่านมือ กรีน เข้าเสียบ
เสาไกล

จากนั้นเกม ก็เป็นของทีมเยือน โดยสิ้นเชิง นาที 78 ฟาบิโอ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว กระชากบอลเข้าเขตโทษจนสุดเส้นหลัง ก่อนพยายามเปิดบอลแล้วไปถูกแฮนด์ของ แมทธิว อัพสัน จนได้จุดโทษ รูนีย์ รับหน้าที่สังหารกลายเป็น
แฮตทริกของตัวเอง และให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนำ 3-2 และมาได้ประตูปิดท้าย จาก ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต น.85 ทำให้ ปีศาจแดง พลิกแซง ชนะ เวสต์แฮม ไป 4-2 เก็บสามคะแนนเต็ม ทำคะแนนหนีห่าง อาร์เซนอล เป็น 8 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook