เนวินลดความกดดันบอกมีแต้มจากยามาฮ่าลำบาก

เนวินลดความกดดันบอกมีแต้มจากยามาฮ่าลำบาก

เนวินลดความกดดันบอกมีแต้มจากยามาฮ่าลำบาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ออกมายกความกดดันออกจากลูกทีมในวันเสาร์นี้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของเมืองทอง ยังคงมีมนต์ขลังเสมอแม้แต่ บุรีรัมย์ ก็ยากจะเก็บแต้มได้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาลดกระแสความกดดันของลูกทีมก่อนจะทำศึก "บิ๊กแมตช์" วันเสาร์นี้ด้วยการไปเยือนแชมป์เก่า เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะมีแต้มกลับออกมา แม้เวลานี้ ฎปราสาทสายฟ้า" กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ ก็ตาม

 "กิเลนผยอง" มีสถิติที่สวยงามใน ยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยเฉพาะการไม่แพ้ใครในลีกมานานกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ขึ้นมาอยู่บนลีกสุดสุด อย่างไรก็ตามเวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 10 ของตารางจากเกม 5 นัดแรกซึ่งถือว่าย่ำแย่ที่สุดเช่นกัน

บอส ใหญ่ธันเดอร์คาสเซิ่ล เผยว่า "เมืองทอง ก็ยังเป็นเมืองทองถึงพวกเขาจะมีผลงานไม่ดีแค่ไหน แต่ในบ้านไม่มีใครประมาทได้ เราจะเจอกับเกมที่ยากลำบากที่สุดในฤดูกาล มันไม่ง่ายเลยที่เราจะกลับมาด้วยชัยชนะ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้เพื่อการเป็นผู้นำต่อไป"

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นเพียงหนึ่งใน 2 ทีมที่ยังไม่แพ้ใคร โดยลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 มี 13 คะแนน นำหน้า ชลบุรี เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 อยู่ 3 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook