หงส์ ยัน ไม่เปลี่ยนชื่อ แอนฟิลด์

หงส์ ยัน ไม่เปลี่ยนชื่อ แอนฟิลด์

หงส์ ยัน ไม่เปลี่ยนชื่อ แอนฟิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บีบีซี ของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า ได้รับการยืนยันจาก เอียน อายร์ ผู้อำนวยการด้านพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันว่า กำลังอยู่ระหว่างการหาพันธมิตรใหม่เข้ามาร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปอนเซอร์ ที่จะเข้ามาช่วยเรื่องการขยายสนาม หรือการหาทุนไปสร้างสนามแห่งใหม่ ใกล้ๆ สวนสาธารณะ สแตนลีย์ พาร์ค ตามแผนเดิมที่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของทีมได้ขอนุญาตต่อสภาเมืองไว้แล้ว

แต่ในขณะเดียกัน อายร์ ก็ยืนยันว่า กลุ่มเฟน เวย์ สปอร์ต เจ้าของทีมนั้น ยังไม่ได้ตัดสินใจชัดเจนว่า จะขยายสนามแอนฟิลด์ เดิม หรือ จะสร้างใหม่ เพียงแต่ยืนยันว่า จะไม่มีการใช้ชื่อสปอนเซอร์ แทน แอนฟิลด์ ในกรณีที่เลือกการขยายขนาดของสนาม แต่หากย้ายสนามใหม่ ก็อาจจะยินดีที่จะใช้ชื่อของพันธมิตรทางธุรกิจ มาเป็นส่วนหนึ่งของชื่อสนามได้

นอกจากนี้ อายร์ ยังได้กล่าวถึง สถานะทางการเงินของลิเวอร์พูล ว่ากำลังดีขึ้น แม้ว่าเคยตกในที่นั่งลำบาก ก่อนจะมีการถูกบีบให้ขายสโมสร แต่ในขณะนี้สถานการณ์ กำลังดีขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการใช้เงินซื้อนักเตะเข้ามา 2 ราย ในช่วงปีใหม่ ที่ผ่านมา และกำลังวางแผนดำเนินการเกี่ยวกับ การทำให้สโมสรมีทิศทางที่ดีขึ้นอีก ในอนาคตนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook