ชวดเจอผีเรือคอนเฟิร์มไมกาห์เจ็บพัก4-6วีค

ชวดเจอผีเรือคอนเฟิร์มไมกาห์เจ็บพัก4-6วีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อดังของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมายืนยัน ถึงอาการบาดเจ็บของ ไมกาห์ ริชาร์ด ปราการหลังดาวรุ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน มีการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย จำเป็นต้องพักอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามเกมดาร์บี้แมตช์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 16 เม.ย. นี้

จากการสูญเสีย ริชาร์ด ยาว 4-6 สัปดาห์ดังกล่าว ได้ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างรวดเร็วในทันที เพราะว่า จะทำให้ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม มีปัญหาในการเลือกใช้งานนักเตะ ในเกมที่จะพบกับซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์นี้ทันที เพราะว่า ดิเร็ค บัวเต็ง ก็ได้รับบาดเจ็บมาจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติเยอรมัน โคโล ตูเร ถูกพักแข้งเพราะมีปัญหาการตรวจสารต้องห้าม รวมถึงพาโบล ซาบาเล็ตตา ก็กลับไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่กลับมาร่วมทีมในตอนนี้

ทั้งนี้ ทีมเรือใบเหลือเพียงเยาวชน 2 ราย ประกอบด้วย ดิเร็ค โบยาตา กับ วาบารา รีซ เท่านั้น ให้ใช้งานได้ในตำแหน่งแบ็กขวา เพราะว่า เนดุม โอนูอา ก็ปล่อยให้ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปใช้งาน และไม่สามารถลงเล่นในเกมดังกล่าวได้เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook