กินกันไม่ลง! โจ้ซัดทีมเก่าบีจีบุกเจ๊าท่าเรือ 1-1

กินกันไม่ลง! โจ้ซัดทีมเก่าบีจีบุกเจ๊าท่าเรือ 1-1

กินกันไม่ลง! โจ้ซัดทีมเก่าบีจีบุกเจ๊าท่าเรือ 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่เสมอกับ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1 สมปอง สอเหลบ ซัดขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกก่อน "โจ้5หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จะใช้โค้วต้ายิงประตูทีมเก่าช่วยให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกแบ่งแต้มการท่าเรือ ศึกไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา

การท่าเรือไทย เอฟซี 1 - บางกอกกล๊าส เอฟซี 1

ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย ทีมอันดับที่ 16 ซึ่งมีแค่หนึ่งคะแนนจากการเสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ส่ง สมปอง สอเหลบ ล่าตาข่ายคู่กับ วาลซี่ จูเนียร์ ขณะที่ทีม
เยือนบางกอกกล๊าส ทีมอันดับที่ 15 มีอยู่สองคะแนนจากการเสมอ 2 นัด และแพ้1นัด ใช้ ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตหัวหอกของการท่าเรือ และซามูเอล อาจายี่ เป็นคู่กองหน้า

ช่วง 15 นาทีแรกทั้งสองทีมยังเล่นกันอย่างระมัดระวังแม้เจ้าถิ่นจะมีโอกาสครองบอลได้มากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่ผ่านแนวรับของทีมเยือน 

นาทีที่ 26 ฮิโรโนริ ซารุตะ ห้องเครื่องชาวซามูไรเข้าไปทำฟาวล์ผู้เล่นเจ้าถิ่นทำให้โดนจดชื่อรับใบเหลืองเป็นคนแรก

นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นหลังจากโหมบุกมานานสุดท้ายมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ วาลซี่ จูเนียร์ส แทงบอลให้ สมปอง สอเหลบ หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ กฤษกร เกิดผล ให้การท่าเรือไทย ขึ้นนำ
บางกอกกล๊าส 1-0


การท่าเรือ หลังได้ประตูขึ้นนำก็เน้นเกมรับเป็นสุดใหญ่แล้วรอโต้กลับทำให้เป็นโอกาสของ บางกอกกล๊าส ที่ได้เริ่มครองบอลได้มากกว่า

ช่วงท้ายเกมทีมเยือนมีโอกาสได้ส่องประตูจาก ศรายุทธ ชัยคำดี แต่ก็ไปติดบล็อกแนวรับของเจ้าถิ่นที่วันนี้เล่นได้เหนียวแน่นรัดกุม

จบ45นาทีแรกเจ้าถิ่น การท่าเรือไทย เอฟซี ขึ้นนำ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0

เริ่มเกมครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนที่เริ่มต้นได้ดีกว่าโหมบุกใส่เจ้าถิ่นเป็นระยะๆ นาทีที่ 55  ซามูเอล อาจายี่ ได้โอกาสสับไกยิงแต่บอลก็ไปเข้ามือ มุนเซ่ อุลริช นายทวารชาวแคเมอรูน

นาทีที่ 58 ความพยายามของทีมเยือนประสบผลสำเร็จ เมื่อ ซามูเอล อาจายี่ ใช้ความแข็งแกร่งลากบอลไปสุดเส้นก่อนจะหักบอลเข้ามาให้ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ยิงเข้าไปให้ บางกอกก
ล๊าส เอฟซี ไล่ตีเสมอการท่าเรือไทย 1-1


นาทีที่ 70 ท่าเรือน่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง หลัง สมปอง สอเหลบ ลองส่องไกลยิงแต่บอลก็ไม่ผ่านมือของนายทวารทีมเยือน

นาทีที่ 72 เจ้าถิ่นแก้เกมด้วยการส่ง จาคอบ หัวหอกชาวไนจีเรียนลงไปเล่นแทน วาลซี่ จูเนียร์

ช่วง10นาทีสุดท้ายยังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้บุกมากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านแนวรับของทีมเยือน ครบเก้าสิบนาที การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1 แบ่งไปทีมละหนึ่งแต้ม

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554

- บุรีรัมย์ พีอีเอ  ชนะ ชลบุรี เอฟซี  3-0

- โอสถสภา เอ็ม150สระบุรี ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด  5-1

- การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1

- ราชนาวี  เสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ  1-1

- ทีโอที เอสซี  แพ้  พัทยา ยูไนเต็ด  0-2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook