แฟนเจ้าท่าเฮ ทีพีแอลยอมปล่อยเข้าสนามกดดันบีจี

แฟนเจ้าท่าเฮ ทีพีแอลยอมปล่อยเข้าสนามกดดันบีจี

แฟนเจ้าท่าเฮ ทีพีแอลยอมปล่อยเข้าสนามกดดันบีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย เอฟซี. สุดแฮปปี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไฟเขียวให้แฟนบอลเข้าชมเกมกับ บางกอกกล๊าสเนื่องจาก เอเอฟซี.จะมาตรวจมาตรฐาน ด้าน เสือเตี้ย เตรียมขอบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยพิบัติสินามิ เพราะในทีมมีนักเตะญี่ปุ่นร่วมทีม 1 คน ลั่นเล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันเลื่อนบทลงโทษของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ถูกห้ามแฟนบอลเข้าสนามจำนวน 2 นัด จากเหตุทะเลาะวิวาทกับกองเชียร์พัทยา หลังเกมไทยลีกเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ออกไปอีกหนึ่งสัปดห์เนื่องจากเกมที่พวกเขาจะเปิดแพท สเตเดี้ยม ต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ จะมีเจ้าหน้าที่จากเอเอฟซีเข้ามาประเมินและอาจจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ได้

ก่อนหน้านี้ “ทีพีแอล”เพิ่งเลื่อนบทลงโทษกรณีเดียวกันกับทีมพัทยา ออกไปด้วยเหตุผลดังกล่าวขณะที่ นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการ “สิงห์เจ้าท่า”เห็นว่าควรจะได้รับการอะลุ่มอล่วยเช่นกัน จึงได้ยื่นหนังสือถึงฝ่ายจัดการแข่งขันและได้ผลตามต้องการ
              
สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือซึ่งจะนำลูกทีมลงเล่นที่แพท สเตเดี้ยม ครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังการปรับปรุง เปิดเผยว่า  “เกมดังกล่าวเราจะเปิดรับบริจาคจากแฟนบอลรวมทั้งรายได้จากการขายบัตรอีกจำนวนหนึ่งเพื่อมอบให้กับชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยพิบัติสินามิเพราะในทีมมีนักเตะญี่ปุ่นร่วมทีมด้วยหนึ่งคน"

“ผลงานของทีม 3 นัดที่ผ่านมาเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ยอมรับมีความกดดันพอสมควรแต่ทุกคนทราบดีว่าสภาพความพร้อมของทีมที่ผ่านมาไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่นักเตะตัวหลักหลายคนพากันบาดเจ็บ โดยเฉพาะในรายของ สมปอง สอเหลบศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม แม้ตอนนี้จะหายดีแล้วแต่ยังไม่ฟิตเท่าที่ควรอย่างไรก็ตามการเล่นในบ้านตัวเองต้องเล่นกันเกินร้อยและต้องมุ่งมั่นให้มากกว่าที่ผ่านมา ผมยังมั่นใจลูกทีมจะเก็บชัยชนะได้”เสือเตี้ยกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook