พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น

พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น

พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ผนึกกำลัง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มอบรายได้ค่าตั๋วในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เชื่อช่วยแบ่งเบาความทุกข์ พร้อมเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะญี่ปุ่นในสังกัด รวมถึงเสื้อซุปเปอร์สตาร์กิเลนผยองอีก 2 ราย

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิถล่มเมืองเชนได ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้างแก่ประชาชนในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ผุดไอเดียผนึกกำลังกับทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คู่ต่อกรในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ ในการช่วยเหลือพี่น้องชาวญี่ปุ่น ด้วยการมอบรายได้จากค่าผ่านประตูทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงจัดตั้งโต๊ะรับบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อส่งต่อให้ทางสถานเอกอัคราชฑูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยต่อไป

โดย นายธนา ไชยประสิทธิ์ ได้เปิดเผยว่า “แม้เหตุการณ์ร้ายแรงจะไม่ได้เกิดที่ประเทสไทย แต่เราในฐานะเพื่อนร่วมโลก ก็จำเป็นจะต้องเข้าไปช่วยเหลือประชาชนชาวญี่ปุ่น ดังนั้นในเกมกับ เมืองทองฯ วันอาทิตย์นี้ ตนจะมอบเงินรายได้จากค่าผ่านประตูทั่งหมดเพื่อส่งต่อไปช่วยพี่น้องชาว ญี่ปุ่นต่อไป ซี่งตนเชื่อว่าน่าจะช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับประเทศญี่ปุ่นได้บ้างไม่มากก็ น้อย”

ขณะเดียวกัน ประธานสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้กล่าวเสริมอีกว่า “เป็นที่น่ายินดีที่มีบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในประเทศไทย ที่ได้ทำธุรกิจร่วมกับบริษัท โอสถสภา จำกัด คือ บริษัท โอสถสภาไทโช จำกัด และบริษัท ยูนิชาร์ม จำกัด แสดงเจตจำนงเข้ามาร่วมงานด้วย  ซึ่งกิจกรรมในรูปแบบดังกล่าวนี้ ทางสโมสรได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคม

นอกจากการบริจาคค่าผ่านประตูแล้ว ทางสโมสรโอสถสภาฯ ยังจัดให้มีการประมูลเสื้อแข่งขันของ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ แบ็กขวาชาวญี่ปุ่นของทีม “พลังเอ็ม” จำนวน 2 ตัว และประมูลชุดแข่งขันของนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ของทีมเมืองทองฯอีก 2 คน เพื่อระดมรายได้ในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนาม อบจ.สระบุรี โดยจะจำหน่ายบัตรผ่านประตูในราคา 50 และ 100 บาท เริ่มเปิดขายตั๋วหน้าสนามตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook