ฟาน กัล เตือนลูกทีมอย่าประมาทงูใหญ่

ฟาน กัล เตือนลูกทีมอย่าประมาทงูใหญ่

ฟาน กัล เตือนลูกทีมอย่าประมาทงูใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเตือนลูกทีมของเขา ก่อนลงสนามฟากแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่จะถึงนี้(15 มี.ค.) ว่าอย่าประมาทเด็ดขาด แม้ว่าจะได้เปรียบอยู่ก็ตาม

นัดที่แล้ว ทีมเสือใต้ สามารถบุกไปเอาชนะ งูใหญ่ ได้ถึงอิตาลีมา 1-0 อีกทั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดทีมจากเยอรมันทีมนี้ ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังอินเตอร์ มิลาน ด้วยการไล่ถล่ม ฮัมบูร์ก ไปถึง 6-0 แต่อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ก็ยังคงไม่ประมาท สั่งลูกทีมให้ระมัดระวังอิเตอร์ มิลานตั้งแต่ต้นเกมอยู่ดี

"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมกับ ฮัมบูร์ก ซึ่งมันทำให้เราได้พบกับความมุ่งมั่นใหม่ในตัวของพวกเราเอง แต่อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก และ พวกเราก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ" ฟาน กัล กล่าว

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "อินเตอร์ เล่นแบบเดิมในซาน ซีโร่ เหมือนที่พวกเขาเคยทำในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อน จากความคิดของผม พวกเราเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเมื่อสองเกมก่อนมากทีเดียว ซึ่งครั้งหนึ่งเราแพ้ แต่อีกครั้งหนึ่งเราชนะ"

"ถ้าพวกเราชนะ มันจะเป็นวันที่พิเศษมากทีเดียว สิ่งหนึ่งคือเราสามารถเอาชนะแชมป์เก่าได้ และอีกสิ่งหนึ่งคือ บาเยิร์น ไม่เคยแพ้อินเตอร์ในบ้าน" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook