คาเปลโล ชู วิลเชียร์อนาคตกัปตันทีมอังกฤษ

คาเปลโล ชู วิลเชียร์อนาคตกัปตันทีมอังกฤษ

คาเปลโล ชู วิลเชียร์อนาคตกัปตันทีมอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังปวดหัวกับเรื่องตำแหน่งกัปตันทีม ในเกมที่จะพบกับเวลส์ ช่วงปลายเดือนนี้ เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินาน์ด กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน และรองกัปตันทีม บาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว จนอาจจะต้องยกปลอกแขนคืนให้กับ จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีมที่ถูกริบปลอกแขนคืนไป ช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากข้อหาเป็นชู้กับแฟนเพื่อร่วมทีม

เกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งกัปตันทีม คาเปลโล ก็มั่นใจว่า ในอนาคต แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 19 ปี ของ อาร์เซนอล ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้โอกาสดึงมาติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมสิงโตคำรามได้อย่างแน่นอน

คาเปลโล อธิบายถึงเหตุผลว่า วิลเชียร์ มีลักษณะคล้ายกับ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ มากที่สุดคนหนึ่งของทีมสิงโตคำราม รวมถึง ยังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา

รวมถึงยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก โดยเห็นได้จากเกมที่อาร์เซนอล พบกับ บาร์เซโลนา ทั้งในบ้าน และออกไปเยือน แสดงให้ว่าเป็นตัว โฮลดิ้งบอล ที่ดีที่สุดคนหนึ่งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook