ขอนแก่นใส่เต็มสูบหวังลูบคมบุรีรัมย์

ขอนแก่นใส่เต็มสูบหวังลูบคมบุรีรัมย์

ขอนแก่นใส่เต็มสูบหวังลูบคมบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งไทยลีก เตรียมจัดทัพใหญ่ รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ต้องขาดแข้งหลักหลายคน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ“เดอะทีเร็กซ์” มั่นใจมีแต้ม ด้าน อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช “นักรบสายฟ้า” ฟุ้ง 3 คะแนนไม่หนีไปไหน

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ มีคู่ที่น่าสนใจหลายคู่ และ 1 ในนั้นคือ ดาร์บี้แมตช์แห่งแดนอีสาน ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 12 มี 3 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัด เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงเล่น 2 นัดเช่นเดียวกัน โดยคู่นี้จะแข่งกันที่สนาม มรภ.มหาสารคาม เวลา 16.00 น.

“ขอนแก่น” เต็มสูบวาง “ชรินทร์” หน้าเป้า


เกมนี้ “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ กุนซือ ณรงค์ ท่วมไธสงเตรียมจัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบ นำโดย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจอมหนึบ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ส่วนแผงหลังมี 3 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง หลี่ เซียง, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ และ จัตตุพล สิทธิเลาะ วิงแบ็คซ้าย-ขวา เป็น สุรชาติ สิงห์โหง่น กับ ศุภกร ฆารดา กองกลาง 4 คนประกอบด้วย  ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล, กฤษดา เหมวิพัฒน์, ทักเน่ ดีจอแกม และ กัลยา สายสมหวัง ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น ชรินทร์ บุตรฮาด ดาวยิงตัวเก่ง

หวังแบ่งแต้มได้ก็พอใจ

โดยทางด้าน ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือใหญ่ของทีม ขอนแก่น เอฟซี ได้กล่าวถึงเป้าหมายในเกมนัดนี้ว่า “การพบทีม บุรีรัมย์ เป็นงานหนักแน่นอน เพราะศักยภาพของทั้ง 2 ทีมแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่อย่างไรก็ตาม เราได้ทำการบ้านและศึกษาข้อมูลของทีม บุรีรัมย์ มาหนักพอสมควร ดังนั้นตนยังเชื่อลึกๆว่า ขอนแก่น เอฟซี น่าจะเก็บแจต้มในนัดนี้ได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น จะถือเป็นความสำเร็จของสโมสรอย่างหนึ่งเลยทีเดียว”

เปิดขายตั๋วล่วงหน้าถึง 15.00 น.วันเสาร์นี้

สำหรับเรื่องการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมนัดนี้ ทางสโมสรขอนแก่น เอฟซี แจ้งว่า จะทำการเปิดขายตั๋วล่วงหน้าจำนวน 400ใบ ซึ่งจะขายตั้งแต่บัดนี้จนถึงเวลา 15.00 น. ของวันเสาร์ที่ 12มี.ค.54 นอกจากนั้นทางสโมสรขอนแก่น เอฟซี จะเปิดขายตั๋วที่หน้าสนามในวันแข่งขันให้แฟนบอลทีมขอนแก่น จำนวน 1,200ใบ และเปิดขายตั๋วให้แฟนบอลบุรีรัมย์ฯ จำนวน 400 ใบ โดยแฟนบอลทีมเยือน สามารถเข้าสนามได้ทางอัฒจันทร์ทิศตะวันออก

“บุรีรัมย์” ขาดอื้อ เตรียมส่ง 3 หอกลงทะลวง

ส่วนทางฝั่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ เกมนี้พวกเขาจะต้องขาด แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า หัวหอกตัวเก่ง เนื่องจากต้องไปรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในการอุ่นเครื่องกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นอกจากนั้นยังอาจจะต้องขาด ราฟาเอล กองหลังแซมบ้า และอภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวากัปตันทีม ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ต้องปรับทัพพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ บุรีรัมย์ เจอทีมน้องใหม่ ทำให้ “โค้ชแต๊ก” น่าจะจัด 3 หัวหอกลงสนามเพื่อเก็บชัยชนะมาครอง ซึ่ง 11 ตัวจริงคาดว่าจะเป็น ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน, เอ็ควอลล่า เฮอร์แมน, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุเชาว์นุชนุ่ม, ซารีฟ สายนุ้ย ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าเป็น แฟรงค์อาร์ชีพงษ์, กีรติ เขียวสมบัติ และ ฟราสซิสมอริส

“โค้ชแต๊ก” มั่นใจ 3 คะแนนไม่หลุดมือ

ทางด้าน โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายในเกมนี้ว่า “แม้เราต้องขาดนักเตะตัวหลักไปหลายราย แต่เชื่อว่าด้วยขุมกำลังที่มี เราน่าจะจะเอาชนะ ขอนแก่น ได้ ซึ่งหากเกมนี้นักเตะทุกคนทำได้อย่างที่ฝึกซ้อมกันไว้ และไม่ประมาทจนเกินไป เชื่อว่า 3 คะแนนในนัดนี้ไม่น่าจะหลุดมือเราไปไหน”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook