หงส์รับสภาพ! "กัปตันจี" ผ่าพัก 4 วีค

หงส์รับสภาพ! "กัปตันจี" ผ่าพัก 4 วีค

หงส์รับสภาพ! "กัปตันจี" ผ่าพัก 4 วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศข่าวร้าย เมื่อสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่เข้ารับการผ่าตัดบริเวณโคนขาหนีบ จะพลาดการลงสนามให้กับทีมนานถึง 4 สัปดาห์ ทำให้เขาพลาดเกมยูโรปา ลีกนัด 2 กับบราก้า และเกมบุกเยือนซันเดอร์แลนด์ รวมไปถึงเกมทีมชาติช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

กัปตันทีมวัย 30 ปี ประสบความสำเร็จในการผ่าตัด หลังได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญให้เข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากมีปัญหาที่บริเวณโคนขาหนีบ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดการช่วยทีมไปจนถึงช่วงกลางเดือนเมษายน

มีรายงานว่า เจอร์ราร์ด นั้นได้รับบาดเจ็บในช่วงการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ก่อนเกมเรด ไฟท์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าเขาฝืนและลงเล่นในเกมดังกล่าว ก่อนที่จะพลาดเกมกับบราก้า เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแทน

จากการบาดเจ็บครั้งนี้จะทำให้เจอร์ราร์ด จะพลาดเกมนัดที่ 2 ที่จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านรับการมาเยือนของบราก้า ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และ เกมพรีเมียร์ชิพ 2 เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และเวสต์บรอมวิช รวมไปถึงเกมที่เขาต้องรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเกมคัดยูโร 2012 กับเวลส์ และอุ่นเครื่องกับกาน่า

เว็บไซต์ทางการของสโมสรลิเวอร์พูลประกาศว่า "สโมสรลิเวอร์พูลขอยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดบริเวณโคนขาหนีบ และจะต้องพักเป็นเวลา 4 สัปดาห์ การตัดสินใจนี้เป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ"

กัปตันจี ลงสนาให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 24 นัด ยิงไปแล้ว 8 ประตู

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook