แฟนบอลพัทยา-ท่าเรือตีกันหลังผลแข่งเสมอ

แฟนบอลพัทยา-ท่าเรือตีกันหลังผลแข่งเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุแฟนบอลตีกันอีกครั้ง ในเกมฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก หลังเกมการแข่งขัน ระหว่าง "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด กับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โดยผลการแข่งขันของทั้งคู่ จบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1

หลังจบเกมแฟนบอลทั้งสองทีม ที่กำลังเดินออกจากสนาม ฝั่งประตูทิศตะวันออกเฉียงใต้ ได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่จังหวะต่อมา จะมีแฟนบอลทั้งสองทีม ต่างกรูเข้ามาตะลุมบอน โดยบางส่วนพยายามเข้ามาห้าม แต่บางส่วนพยายามขว้างของใส่กัน ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง ต้องใช้เวลานานถึง 30 นาที โดยที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากลูกหลงหลายคนด้วยกัน

ซึ่งผลการสอบสวน ปรากฏว่า แฟนพัทยารายหนึ่ง ที่มีอาการมึนเมาจากสุรา ได้วิ่งเข้ามาชกคนโบกธงของท่าเรือ ที่ได้เดินมาเพื่อขอโทษ ทำให้เป็นชนวนของการตะลุมบอลเกิดขึ้น

ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นสลบได้แก่ "หมู คลองเตย" ประธานเชียร์ของการท่าเรือไทย ที่ถูกทำร้ายร่างกายจากแฟนบอลและถูกของแข็งขว้างเข้าที่ใบหน้า จนสลบคาที่ รวมทั้ง น.ส.ก้อย เลาะเซ็น อายุประมาณ 25 ปี แฟนบอลของท่าเรือ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ จนหัวแตก ก่อนที่จะถูกส่ง เพื่อเช็กอาการที่โรงพยาบาล

ด้าน นายสุวิทย์ นิ่มอ่อนน้อม ผู้ควบคุมการแข่งขันของเกมดังกล่าว ได้เผยว่า ตนเองจะต้องหาหลักฐานจากภาพของสื่อมวลชนและผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อมาประกอบการพิจารณาลงโทษ โดยขั้นต้นทั้งสองทีม จะต้องรับผิดชอบแน่นอน และจะส่งเรื่องไปยังฝ่ายพิจารณาโทษ และมารยาทของ บ.ไทย พรีเมียร์ ลีก และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook