ซลาตันเผยเคยคิดฆ่ามู-จวกเป๊ปโค้ชสุดห่วย

ซลาตันเผยเคยคิดฆ่ามู-จวกเป๊ปโค้ชสุดห่วย

ซลาตันเผยเคยคิดฆ่ามู-จวกเป๊ปโค้ชสุดห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติ สวีเดน  เผยว่าตนเคยหวิดฆ่า มูรินโญ่ สมัยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน แต่ไม่ขอเผยสาเหตุ พร้อมตามจวก เป๊ป เป็นโค้ชสุดห่วย 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ออกมเผยว่า หวิดได้กลายเป็นฆาตกรแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่อเคยคิดวางแผนฆ่า โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยอยู่ร่วมทีมกันกับ อินเตอร์ มิลานเมื่อปี 2009 หลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ตนคาใจโดยที่ไม่รู้สาเหตุมาจนถึงทุกวันนี้

โดย ซลาตัน ซึ่งปัจจุบันโยกมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองอดีตต้นสังกัดเก่า ในเวลานี้ กล่าวว่า " แรงจูงใจและการปลุกกระตุ้นที่ตนได้รับจากเขา มันทำให้เกือบจะฆ่า มูรินโญ่ เข้าให้แล้ว ในช่วง 6 เดือนแรกทุกอย่างมัน ช่างดูสวยงามไปหมด แต่อยู่ดีๆ ก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น มาจนถึงทุกวันนี้ตนเองก็ยังไม่รู้สาเหตุเลยและก็ยังอยากได้คำตอบอยู่ จนกระทั่งช่วง 2 เดือนแรก ที่มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็ไม่มีใครมาพูดกับตนอีกเลย"

นอกจากนี้ ซลาตัน ยังวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของ บาร์เซโลน่า  โดยบอกว่า เป๊บ ทำลายชีวิตค้าแข้งของตนจนเกือบป่นปี้ ระหว่างร่วมทีมบาร์ซ่า ระหว่างฤดูกาล 2009-2011 จนต้องร่อนเร่กลับมากอบกู้ชื่อเสียงใหม่อีกครั้งกับ มิลาน ในฤดูกาลนี้

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook