อย่างงี้ก็มี..เพื่อนบ้านร้องแฟนโด้โป๊ทั้งวัน!

อย่างงี้ก็มี..เพื่อนบ้านร้องแฟนโด้โป๊ทั้งวัน!

อย่างงี้ก็มี..เพื่อนบ้านร้องแฟนโด้โป๊ทั้งวัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซี่จนได้เรื่อง เมื่อ ไอริน่า ชาอิค  แฟนสาวระดับซูปเปอร์โมเดล โดนเพื่อนบ้านออกมาโวยว่าไม่ยอมปิดม่านและหน้าต่าง จนต้องทนเห็นภาพหวิว+เซ็กซี่เป็นเนืองๆ

โดย ไอริน่า ชาอิค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังก้องโลกของทีม เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าโดนเพื่อนบ้านรายหนึ่ง ในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาโวยวายว่า เธอ(อิริน่า) ไม่ชอบปิดหน้าต่าง แถมยังเปิดม่านอ้าซ่า จนทำให้มองเห็นกิจกรรมของสาวเซ็กซี่รายนี้แทบทุกวัน

ซาอิค ได้เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ขณะที่เธอไปออกรายการทอล์คโชว์คอมเมดี้ "เชลซี เลตลี่ย์" (Chelsea Lately) ที่มี เชลซี แฮนด์เลอร์ ดาวตลกหญิงชื่อดัง เป็นพิธีกร

โดยกล่าวว่า  "เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน คนเฝ้าประตูอพาร์ทเมนต์ของฉันร้องเรียกฉันแล้วก็พูดว่า " อิริน่า ผมต้องขอโทษอย่างแรงที่จะต้องบอกกับคุณในเรื่องนี้ เพื่อนบ้านของคุณร้องเรียนมาว่า คุณไม่มีผ้าม่านในห้องของคุณ"

"ฉันก็เลยต้องหาผ้าม่านมาติดที่หน้าต่างอพาร์ทเมนต์ แต่ฉันก็ยังไม่รู้เลยว่า พวกเขาเห็นอะไรไปแล้วบ้าง จนถึงกับต้องร้องเรียนเรื่องแบบนี้ด้วย"

ทั้งนี้ทั้งนั้น แฟนสาวของ "เจ็ทโด้ " ก็ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธว่า  เพียงแต่บอกว่า เธอได้เอาผ้าปูที่นอนผืนหนึ่งมาปิดหน้าต่างบานหนึ่งไปแล้ว เพื่อตัดปัญหาการไปรบกวนสายตาเพื่อนบ้านที่ไม่ปลื้มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อย่างงี้ก็มี..เพื่อนบ้านร้องแฟนโด้โป๊ทั้งวัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook