สถาบันการพลศึกษาจัดงานสถาปนาครบ6ปี

สถาบันการพลศึกษาจัดงานสถาปนาครบ6ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายสมบัติ คุรุภัณฑ์ ปลัดการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ นายสมพงษ์ ชาตะวิธี อธิการบดีสถาบันการพลศึกษา รวมถึง ข้าราชการของทางสถาบันการ และบุคคลในวงการกีฬา ร่วมงานวันสถาปนาครบรอบ 6 ปี ณ อาคารสำนักงานสถาบันการพลศึกษา

ทั้งนี้ ในวาระครบรอบ 6 ปีของการก่อตั้ง สถาบันการพลศึกษา ทางสถาบัน ได้มีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับสถาบันการพลศึกษาและประเทศไทย อาทิ นางสาวพิกุล สีดำ จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี ผลงาน 2 เหรียญทอง จากแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 กวางโจวเกมส์ นางสาวชิดชนก พูลทรัพย์สกุล จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ผลงานเหรียญเงิน การแข่งกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 1 ที่ สิงคโปร์ และนักกีฬากาบัดดี้ จาก
สถาบันการพลศึกษากระบี่ ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน จากแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 รวมถึง มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ให้กับผู้ที่ทำผลงานและคุณงามความดีให้กับสถาบันการพลศึกษา สมาคมกีฬา และประเทศไทย รวม 581 คน

นายชุมพล กล่าวว่า สถาบันการพลศึกษา มีบทบาทสำคัญในการรับผิดชอบทั้งระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และระดับอุดมศึกษา ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา สถาบันการพลศึกษา ได้ทำงานประสบความสำเร็จในหลายด้าน ตอบสนองต่อคนในสังคม และผลิตนักกีฬาที่มีคุณภาพ สามารถทำผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เป็นที่ยอมรับของคนในสังคม และอนาคตเชื่อว่าสถาบันการพลศึกษา จะเจริญก้าวหน้าต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook