งูใหญ่จ่อซิว ปาซซินีจากลาซามพ์

งูใหญ่จ่อซิว ปาซซินีจากลาซามพ์

งูใหญ่จ่อซิว ปาซซินีจากลาซามพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเตอร์ มิลาน ใกล้ได้ตัว "ปาซซินี" โดยล่าสุดมีรายงานว่า ซามพ์โดเรีย ต้องการเงิน 400 ล้านบาท พ่วงด้วย "เบียเบียนี" มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

อินเตอร์ มิลาน ใกล้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี กองหน้า ทีมชาติ อิตาลี จากซามพ์โดเรียโดยการเปิดเผยว่า ทั้ง 2 ทีม ได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันไปแล้ว

โดยทีม "ลาซามพ์" นั้น ต้องการเงิน 10 ล้านยูโร(400 ล้านบาท) บวกกับ โจนาธาน เบียเบียนี ดาวยิงดาวรุ่งของ อินเตอร์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนในตัวของ ปาซซินี

โดย อิล คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี ได้มีการเปิดเผยว่า ทั้ง โดเรียโน่ โตซี ผู้อำนวยการกีฬาของซามพ์โดเรีย และ ตูลิโอ ตินติ เอเยนต์ ของ ปาซซินี ได้มาที่เมืองมิลาน เพื่อเจรจากับ มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ในเรื่องการซื้อขาย ปาซซินี

ซึ่งทางลาซามพ์ ที่ตั้งค่าตัวของ ปาซซินี เอาไว้ที่ 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท) นั้น ต้องการเงินบวกกับตัวของ เบียเบียนี่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน ทั้งนี้ จะมีการคุยกันอีกครั้งในวันพุธนี้

คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ปาซซินี ที่ยิงให้ซามพ์โดเรีย ไปแล้ว 6 ประตู ในซีซั่นนี้ จะได้กลายเป็นดาวยิงคนใหม่ของทีมอินเตอร์ ก่อนสิ้นเดือน ม.ค. ที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook