TTMเปิดตัวทีมงานทุ่ม60ล.หวังติดท็อป5
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    TTMเปิดตัวทีมงานทุ่ม60ล.หวังติดท็อป5

    2011-01-26T13:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ พร้อมด้วย นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพิจิตร รวมถึง นายโกวิท รุ่งสว่าง ผู้จัดการทีม และบรรดาเหล่านักเตะ สต๊าฟโค้ชของทีม มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ห้องประชุม 1 ตึกอำนวยการ โรงงานยาสูบ นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ในปีนี้มีงบประมาณ สูงถึง 60 ล้านบาท ในการเตรียมทีม ซึ่งได้มีการว่าจ้างโค้ชจากเกาหลี และ นักเตะแดนโสม อีก 6 คน เข้ามาร่วมทีม ช่วยเสริมสร้างวินัยที่ดีให้กับนักเตะไทยได้ ซึ่งปีนี้หวังว่า ทีมจะได้ติด 1 ใน 5 ของไทยพรีเมียร์ลีก

    ขณะที่ นายสุรจิต ประธานสโมสร กล่าวว่า หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ตนและทีมงานได้บินไปดูงานที่ประเทศเกาหลี และได้เห็นถึงวิธีการทำทีมของโค้ชชาวเกาหลีแล้ว รู้สึกประทับใจมาก ทำให้ทีมมีการติดต่อว่าจ้างโค้ช เมียง โฮ แบ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีม รวมถึงไปดึงตัวนักเตะจาก เค-ลีก มาร่วมทีมประมาณ 6 คน เพื่อหวังว่าความเป็นมืออาชีพ และความมีวินัยของผู้เล่นจากแดนโสม จะช่วยกระตุ้นให้นักเตะไทยมีระเบียบวินัยที่ดี และโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งขึ้น หวังที่จะติดท็อป 5 หรือ คว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งมาครองได้

    สำหรับเกมนัดแรก ทีทีเอ็ม พิจิตร จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากดิวิชั่น 1 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งถือเป็นเกมดาร์บี้ แมทซ์ ภาคเหนือ