Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกายฯ เชื่อเรือปิดดีล "ซาเน่-สโตนส์" วีคหน้า
- สกายสปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังเผย แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษเตรียมคว้าสองสตาร์ดาวรุ่งอย่าง เลรอย ซาเน่ และ จอห์น สโตนส์ มาร่วมทัพภายในวีคหน้าหลังดีลนั้นลุล่วงไปมากแล้ว (สกายสปอร์ต)

ทำเนียน! เวนเกอร์ปัดตอบสนซิว "สองแข้งดัง"
- อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อลยังคงความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว หลังล่าสุดเจ้าตัวออกโรงปฏิเสธให้ความเห็นกับข่าวที่ว่าสนใจ ชโคดราน มุสตาฟี่ และอเล็กซานเดอร์ ลากาเซ็ตต์ สองสตาร์ตัวเก่งแม้ตกเป็นข่าวอย่างหนัดตลอดวีคที่ผ่านมา (โกล)

จิ้งจอกเครียด! มนุษย์ดื่มน้ำใจลอยไปไก่
- เลสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องเผชิญกับการรั้งนักเตะอีกคำรบหลังมีรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังให้ความสนใจดึงตัว แดเนี่ยล ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งไปร่วมทีมซึ่งตัวนักเตะก็มีท่าทีที่จะมีใจด้วย (ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด)

กล้าเปล่า! ทอฟฟี่ขอสิงห์ 75 ลป. ค่าลูกากู
- เอฟเวอร์ตันต่อรองกับเชลซียักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีกที่สนใจดึงตัว โรเมลู ลูกากู อดีตศูนย์หน้าสโมสรกลับตัวไป โดยได้บอกกับบอร์ดบริหารทีมสิงห์บลูส์ว่า หากสนใจในตัวของดาวยิงรายนี้ก็ต้องจ่ายเงินมาด้วยค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ (เดอะ มิร์เรอร์)

สิงห์เสียว! ซีดานหยอดอยากร่วมงานอาซาร์
- ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือหนุ่มไฟแรงเรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเห็นแบบไม่มีกั๊กว่า แอบชื่นชอบ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งเชลซีอยู่และคงจะดีไม่น้อยหากได้ร่วมงานกันในอนาคตอันใกล้นี้หลังทั้งสองทีมพบกันเกมอุ่นแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (มาร์ก้า)

ยังชิว! บาโลฯ เที่ยวทะเลแม้ถูกหงส์เฉดหัว
- เรียกได้ว่าชิวตลอดเวลาจริงๆสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาที่ถูกทีมลิเวอร์พูลนั้นปล่อยให้ไปซ้อมกับทีมชุดยู-21 อีกทั้งยังจ้องจะโละทิ้งทว่าเจ้าตัวก็ยังอุตส่าห์โพสต์ภาพไปเที่ยวทะเลได้อย่างหน้าตาเฉยทั้งที่ชีวิตในตอนนี้นับว่าวิกฤติ (บีบีซี)

รักเด็ก! สิงห์จ่อแต๊บเด็กโปลิชเข้ารัง
- เชลซีเตรียมคว้าตัว มาร์ซิน บูลก้า โกลดาวรุ่งวัย 16 ปี จากทีม เอฟซีบี เอสโคล่า วาสโซเวีย เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้โดยทีม เอฟซีบี เอสโคล่า วาสโซเวีย นั้นเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึกเยาวชนบาร์เซโลน่าอันโด่งดังที่โปแลนด์ (เมโทร)

กันท่าบิ๊กทีม! นักบุญเตรียมจับ 3 แข้งดังต่อสัญญาใหม่
- เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมจับสามแข้งดังของทีมอย่าง โชเซ่ ฟอนเต้, เซดริก โซอาเรส และดูซาน ทาดิซ ต่อสัญญาฉบับใหม่หลังก่อนหน้านี้สโมสรมีอันต้องเสียแข้งตัวหลักไปหลายราย (เดอะ การ์เดี้ยน)

ปืนอย่ายุ่ง! ลียงเสนอสัญญาใหม่ให้ "ลากาเซ็ตต์"
- โอลิมปิก ลียง ขวางอาร์เซน่อลสุดลำเมื่อเตรียมจับ อเล็กซานเดอร์ ลากาเซ็ตต์ ยอดดาวยิงของทีมต่อสัญญาแม้ตัวนักเตะเองจะได้รับความสนใจจากทีมปืนโตเช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่สโมสรจากลอนดอนยื่นข้อเสนอมาหลายครั้งก็ตาม (เลอกิ๊ป)

ไม่ใช้ก็ขอ! เบิร์นลี่ย์ฟัดเซลติกแย่งแม็คแนร์
- เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกเปิดศึกครั้งสำคัญกับกลาสโลว์ เซลติก ด้วยการแย่งตัว แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมโดยหากซื้อขาดไม่ได้ทั้งสองก็เต็มใจที่จะยืมตัวมาใช้งานแทน (เดลี่ เร็คคอร์ด)

มาไง! ชิญักโผล่แข้งบาร์ซ่าหมายหัว
- ไม่รู้ว่ามายังไงเหมือนกันเมื่อมีรายงานจากสื่อสเปนในวันนี้ว่า อังเดร-ปิแอร์ ชิญัก ศูนย์หน้าตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมเจ้าของแชมป์ ลาลีกา เมื่อปีที่แล้วที่กำลังควานหาหัวหอกมาเป็นตัวแสตนบายของทั้ง "เมสซี่-ซัวเรซ-เนย์มาร์" (มุนโด้ เดปอร์ติโว่)

รอเปิดตัว! หมาป่าจ่อตะครุบ "บลาสซิคอฟสกี้"
- โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวว่า สามารถปิดดีลกับ ยาคุบ บลาสซิคอฟสกี้ ปีกตัวสำรองอดทนของดอร์ทมุนด์ได้แล้วเรียบร้อยด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโรพร้อมเตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (คิ๊กเกอร์)

อดีตเด็กปืน! ผีเหล่ ออซยาคุปคุมกลาง
- แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือว่า นอกจาก ปอล ป็อกบา ที่กำลังถูกประโคมข่าวโด่งดังแล้วยังมี โอกูซาน ออซยาคุป เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งเบซิคตัสที่ถูกหมายหัวเช่นกันและพร้อมยื่นเงิน 20 ล้านปอนด์ให้ (ลีก ทีวี)

ได้ตัวแทนแล้ว! แบ็กกี้ส์ไม่ง้อเตรียมโละ "เบราฮิโน่"
- หลังจากที่ปิดดีล เดียฟร่า ซาโก้ ศูนย์หน้าเวสต์แฮมเข้าสู่ทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ได้สำเร็จล่าสุดมีรายงานว่า เวสต์บรอมวิช พร้อมแล้วกับการปล่อยตัว ไซโด เบราฮิโน่ หอกตัวเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังกระสันย้ายทีมมานาน (เทเลกราฟ)

ตกอับ! ผีเร่เสนอขาย "ชไวนี่"
- จากกัปตันทีมชาติเยอรมันสู่แข้งที่สโมสรไม่ต้องการสำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ตกเป็นข่าวว่า ถูกแมนฯ ยูไนเต็ด ไปเร่ขายให้กับบรรดาทีมชั้นนำอื่นๆแล้ว โดยในตอนนี้มีทั้งอินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน ที่สนใจทว่าภายใต้เงื่อนไขที่เจ้าตัวต้องยอมลดค่าเหนื่อยเท่านั้น (เดอะ มิร์เรอร์)

ไม่ย้ายแน่! ราชันยันเก็บโมราต้าใช้งาน
- ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยืนยันผ่านสื่อว่าจะเก็บ อัลบาโร่ โมราต้า ไว้กับทีมต่อแน่นอนหลังก่อนหน้าถูกคาดว่าจะถูกปล่อยให้กับเชลซี และอาร์เซน่อล ด้วยราคาที่สุดแสนแพงแม้จะเพิ่งดึงกลับมาจากยูเวนตุสก็ตาม (มาร์ก้า)

อยู่หงส์ต่อ! เอเย่นต์โตซาโก้จ่อซบโรม่า
- เนียคาเต้ ฮูเซย์โน่ เอเย่นต์คู่ใจ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์ลิเวอร์พูลยืนยันผ่านสื่อในวันนี้ว่า แข้งชาวฝรั่งเศสจะอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป และ ไม่ได้รับการติดต่อจาก อาแอส โรม่า ทีมดังอิตาลีตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เลย (ลาโรม่า 24)

เอาจริง! ค้อนยื่น 20 ลป. ทาบซื้ออายิว
- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประเคนเงิน 20 ล้านปอนด์ให้กับสวอนซี ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อขอซื้่อตัว อังเดร อายิว ปีกตัวเก่งเข้าสู่ทีมภายหลังเพิ่งจะปล่อย เดียฟร่า ซาโก้ หัวหอกร่างถึกให้กับเวสต์บรอมวิชไป (สกายสปอร์ต)

Quote of the Day :
ฟอร์ลัน : "ถ้าป็อกบา 120 ลป. สโคลล์คงประเมินค่ามิได้!"
"ถ้านักเตะอย่าง ป็อกบา มีมูลค่า 120 ล้านปอนด์ คุณก็ลองจินตนาการดูสิว่า แล้วแมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าตัวให้กับ พอล สโคลล์ ขนาดไหน!? เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย"
"ยูไนเต็ดโชคดีมากที่ สโคลล์ ไม่เคยแสดงความต้องการที่จะย้ายทีมเลยแม้แต่น้อยเมื่อตอนที่เขาเป็นนักเตะ เขาเป็นเด็กท้องถิ่น และเป็นแฟนของทีมเต็มตัว กระนั้นป็อกบาก็เป็นผู้เล่นที่เจ๋ง ผมชื่นชอบเขานะ"
- ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตยอดดาวยิงแสดงทรรศนะถึงการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้าเลือดจ่อคว้า ปอล ป็อกบา แบบบ้าคลั่งกว่า 120 ลป.โดยได้เผยว่า หาก สโคลล์ มาเล่นยุคปัจจุบันค่าตัวคงกระฉูดมากกว่านี้
ก็จริงอย่างที่ ฟอร์ลัน พูด ไม่อยากจะคิดว่าถ้า "โรนัลดินโญ่" มาเกิดในยุคนี้ค่าตัวจะพุ่งถึง 200 ล้านปอนด์ไหม!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook