จามจุรีครองเจ้าสระ กวาดรวม 24 เหรียญทอง

จามจุรีครองเจ้าสระ กวาดรวม 24 เหรียญทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 "จามจุรีเกมส์" ทีมว่ายน้ำของจุฬลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มี "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ และ "เงือกแบงก์" ปานวาด จิตต์ไพโรจน์ สองนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย เป็นกำลังสำคัญให้กับทีมว่ายน้ำรั้วจามจุรี ทำให้ผลงานในการแข่งขันว่ายน้ำ ในกีฬามหวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทีมว่ายน้ำ "จามจุรี" สามารถช่วยกันทำผลงานคว้าเหรียญทอง ให้สถาบันได้ถึง 24 เหรียญทอง ซึ่งใน 24 เหรียญนี้ "ฉลามต่อ"รดมยศ มาตเจือ คว้าได้ถึง 6 เหรียญทอง ส่วนทีมว่ายน้ำผลัดผสม ทั้งชายและหญิง ของจุฬาลงกรณ์ฯ สามารถคว้ารางวัลทีมผลัดผสมยอดเยี่ยม ในปีนี้อีกด้วย

ทางด้าน ชัยพัฒน์ หล่อศิริรัตน์ ผู้จัดการทีมว่ายน้ำจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า รู้สึกดีใจกับนักกีฬาว่ายน้ำของจามจุรีทุกคน ทั้งกองเชียร์ และผู้สนับสนุนด้วย เราจะพัฒนาทีมว่ายน้ำของมหาวิทยาลัยต่อไป คาดว่า ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยในครั้งที่ 39 จะมีการแข่งขันกันสูงขึ้น รู้สึกหนักใจ แต่จะพยายามเต็มที่ เพื่อทำให้ประสบความสำเร็จเหมือนในปีนี้

ส่วน นายโชติวิทย์ ธรรมสุจิตร ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ปีนี้ถือว่า เป็นปีแห่งประวัติศาสตร์ของทีมกีฬาว่ายน้ำของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป้าหมายทีมว่ายน้ำจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งเป้าไว้ที่ 20 เหรียญทอง แต่เราสามารถคว้าได้ถึง 24 เหรียญทอง ถือว่า ประสบความสำเร็จ เรารอเวลานี้มานาน ส่วนการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยในครั้งต่อไป ทางทีมผู้ฝึกสอน จะมีการปรึกษากับทางผู้ใหญ่ เพื่อพัฒนาทีมในอนาคต ให้ประสบความสำเร็จเหมือนการแข่งขันในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook