ศึกชิง 'วิหคเพลิง' ไม่จบ ถกใหม่วันจันทร์

ศึกชิง 'วิหคเพลิง' ไม่จบ ถกใหม่วันจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีการแย่งสิทธิ์ฟ้องร้องการบริหารสโมสรทีโอที แคท เอฟซี ต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ระหว่าง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีโอที แคท เอฟซี ซึ่ง "เสี่ยเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้นัดทั้ง 2 ฝ่าย หารือเพื่อให้ได้ข้อตกลง ในการได้สิทธิ์บริหารสโมสรทีโอที แคท เอฟซี ในวันนี้

ล่าสุด จากการเจรจาไกล่เกลี่ย ที่มี นายวรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงมาเป็นคณะกรรมการตัดสินด้วยตัวเองนั้น ทางคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลฯ ได้ให้แต่ละฝ่ายผลัดกันให้ข้อมูลและแสดงความคิดเห็น ให้ทางคณะกรรมการได้ทำการพิจารณา ซึ่งในการพิจารณาในครั้งนี้ ทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอกลับไปรวบรวมหลักฐาน เพื่อนำมาเสนอต่อคณะกรรมการของสมาคมฟุตบอลฯ อีกครั้ง ทำให้ทางคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลฯ ต้องเลื่อนการตัดสินออกไปเป็น วันจันทร์ที่ 24 มกราคม นี้

ทั้งนี้ นายวรวีย์ กล่าวว่า การแย่งสิทธิ์การบริหารสโมสร ทีโอที เอฟซี นั้น ทางสมาคมฯ จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ให้มากที่สุด จึงให้เวลากลับไปรวบรวมหลักฐานเพื่อมาชี้แจงให้กับคณะกรรมการรับทราบใน วันจันทร์ ที่ 24 มกราคม
นี้ ต่อไป

นอกจากนี้ บังยี ยังกล่าวต่ออีกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากกฎระเบียบของการมีสิทธิ์บริหารทีมสโมสรไม่ชัดเจน ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะนำปัญหานี้ไปแก้ไข โดยจะทำการแก้กฎใหม่ให้ครอบคลุม เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นมาอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook