PPtv เปิดโผยิงสดพรีเมียร์ลีก 5 นัดแรก! "ผี-หงส์" ทีมละ 3 แมตช์!

PPtv เปิดโผยิงสดพรีเมียร์ลีก 5 นัดแรก! "ผี-หงส์" ทีมละ 3 แมตช์!

PPtv เปิดโผยิงสดพรีเมียร์ลีก 5 นัดแรก! "ผี-หงส์" ทีมละ 3 แมตช์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016-2017 มาครอบครองและยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี

เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟนๆ ลูกหนังอังกฤษที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล ประเดิมแมตช์แรก 14 ส.ค. นี้.

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวถึงความคืบหน้าของการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ว่า ปีนี้ พีพีทีวี เอชดี ได้ลิขสิทธิ์เป็นทางการสำหรับฟรีทีวี โดยจัดเต็ม คัด 5 แมตช์ใหญ่ที่คนไทยจะต้องดู

ซึ่งนอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่พีพีทีวีได้สิทธิ์ 3 ปี ดูฟรีแล้วนั้น ก็ยังได้ลิขสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมาให้ชมอีก 3 ลีกดัง ประกอบด้วย บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และลา ลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ คัพ

สำหรับแฟนๆที่อดใจรอเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมไม่ไหว ช่วงนี้สามารถเปิดช่องพีพีทีวี เอชดี เชียร์ทีมในดวงใจของท่านในศึกฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 หรือ ICC 2016 ฟุตบอลปรีซีซั่น (Pre-Season) ที่ดีที่สุดในโลก ที่นำเอาทีมชั้นนำของโลกจากทุกๆลีกมาแข่งขันกันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล

รับชมได้ผ่านทางช่อง PPtv HD 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvthailand.com และแอพพลิเคชั่น PPtv Beyond สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS.

โปรแกรมถ่ายทอดสด 5 นัดแรกศึกพรีเมียร์ลีก 2016-17 ทางช่อง PPtv HD 36

วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.
22.00 น. อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.
21.00 น. เบิร์นลี่ย์ พบ ลิเวอร์พูล

วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.
18.00 วัตฟอร์ด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 24 ก.ย.
18.30 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วันเสาร์ที่ 15 ต.ค.
(รอเวลาแข่งขันอย่างเป็นทางการ) ลิเวอร์พูล พ.ย. แมนฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook